Vợ quan hệ bất chính, chồng phản ứng lạ khiến dư luận kinh ngạc

Google News

Dù phát hiện vợ có quan hệ bất chính, người chồng đến bắt quả tang nhưng cách hành xử của người chồng mới là điều cư dân mạng quan tâm.

Vợ có quan hệ bất chính với bác họ, chồng đến bắt quả tang rồi ngậm ngùi hỏi: "Vợ ơi, vợ không thương 2 con à?"
Ngày hôm qua (7/7), trên một trang cá nhân có tên N.N đã đăng tải đoạn clip ghi lại sự việc 1 người chồng cùng gia đình bắt gặp tại trận quan hệ bất chính của vợ mình. Điều đáng nói, hai người có quan hệ bất chính bị bắt gian này có quan hệ bác họ - cháu dâu. Theo đó, sự việc xảy ra tại thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).
Đoạn clip dài khoảng 5 phút được ghi vào lúc trời tối. Chồng và gia đình phát hiện quan hệ bất chính giữa cặp bác cháu này đã đến tận nơi để bắt gian. Lúc này trong nhà không hề có ánh đèn, thấy có tiếng gọi hai người mới vội vàng bật khỏi giường xô đổ cả cây quạt ở gần đó.
Người đàn ông có quan hệ bất chính với cháu dâu này ban đầu còn chối cãi "tao vừa mới xuống đây" thế nhưng sau đó dưới sự chứng kiến của nhiều người, biết không thể chối cãi nên đã thừa nhận "tao biết tao sai rồi".
Người vợ trong đoạn clip này vội vàng khoác chiếc áo chống nắng lên người và liên tục trốn tránh ánh nhìn của mọi người.
Trước sự mất bình tĩnh của vài người trong gia đình, mẹ của chàng trai vẫn yêu cầu con mình bình tĩnh, không được đánh người và yêu cầu đóng cửa gọi công an. Trước sự việc này, người chồng vẫn ngỡ ngàng và nói với vợ mình rằng "vợ không thương hai con à?".
Sự việc khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ và bức xúc vì hành vi thiếu đoan chính của người vợ.
Bên cạnh đó không ít người nhận ra thái độ bàng hoàng, đau lòng của người chồng trong đoạn clip. "Khổ thân anh chồng này, tận mắt chứng tiến cảnh vợ mình ăn nằm với người khác mà còn là bác mình vẫn cứ gọi "vợ ơi", "vợ như thế là sai rồi", "vợ không thương hai con à?", tài khoản facebook O.P lên tiếng.
"Anh chồng này yêu vợ quá, nghe mà thấy thương, người đàn ông đau lòng nhất là phải chứng kiến vợ mình không chung thủy", nickname V.V cho biết.
Vợ ngoại tình bị đánh ghen ở khách sạn, chồng một mực can ngăn: "Cho anh xin lỗi, anh đưa vợ về nhà nói chuyện"
Cách đây gần 2 tháng, một loạt clip ghi lại sự việc người phụ nữ nghi hẹn hò bất chính trong khách sạn, bị vợ của tình nhân xông vào đánh ghen, chồng mình cũng có mặt chứng kiến khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra tại Đức Trọng, Lâm Đồng. 
Theo nội dung được ghi nhận từ các đoạn clip, người phụ nữ (áo trắng, quần màu xanh) bị vợ của tình nhân (váy đen) cùng nhiều người khác túm tóc, kéo xềnh xệch từ khách sạn ra ngoài đường. Vừa giật tóc, người vợ vừa lớn tiếng quát mắng, cho biết cô này đã cặp kè bất chính với chồng mình 1 thời gian, đã nhiều lần bị nhắn tin dằn mặt nhưng vẫn lén lút hẹn hò.
Bị giật tóc và mắng chủi, người phụ nữ bật khóc nức nở, quỳ xuống xin lỗi, hứa hẹn sẽ không bao giờ liên hệ với nhân tình nữa.
Đáng chú ý trong loạt clip chính là phản ứng và thái độ của chồng người phụ nữ bị đánh ghen. Theo đó, anh này (áo xanh, đội mũ bảo hiểm) cũng theo chân người phụ nữ đánh vợ mình đến khách sạn, khi chứng kiến vợ bị giật tóc kéo đi thì đã đứng chặn ở giữa để can ngăn. Khi bị đánh cô vợ cũng ôm chặt lấy chân chồng vì sợ hãi.
Từ đầu đến cuối khi thấy vợ bị mắng chửi, anh chồng đều có thái độ từ tốn, đứng ra thay mặt xin lỗi, xin được đưa vợ về tuy nhiên không được nhóm người kia đồng ý.
Đến cuối cùng, anh chồng này nói với người phụ nữ đánh vợ mình hãy để anh đưa vợ về nhà nói chuyện: "Cho anh xin em, anh đưa vợ anh đi về, vợ chồng anh nói chuyện".
Ngay sau khi được đăng tải loạt clip trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến đều bất bình trước hành động ngoại tình của cặp đôi trong sự việc, bên cạnh đó cũng rất bất ngờ trước sự bình tĩnh của người chồng xuất hiện trong clip.
Bắt gặp vợ ngoại tình và thái độ bình tĩnh, lịch sự của chồng
Vo quan he bat chinh, chong phan ung la khien du luan kinh ngac
Hình ảnh người vợ bị bắt quả tang khi cùng người đàn ông khác ở trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip 
Cách đây hơn 1 năm, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với người đàn ông khác ở trong nhà nghỉ. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt gặp vợ cùng người đàn ông ở trong nhà nghỉ, thay vì lao vào đánh đập chửi bới thì anh chồng vẫn vô cùng bình tĩnh.
Anh vừa cầm điện thoại quay lại clip vừa lịch sự nói chuyện với vợ: "Em có biết là từ hôm anh xuống em tiêu tốn biết bao nhiêu tiền không hả H.".
Tuy nhiên người phụ nữ được cho là vợ lên tiếng phân trần: "Em không có làm gì có lỗi với anh".
Ngay lập tức người chồng phản bác lại: "Thế hai người đưa nhau vào đây làm gì, ở nhà không tâm sự được à. Tối hôm qua chính mắt anh nhìn thấy em hôn người ta cơ, ở nhà thờ". Tuy nhiên người vợ vẫn một mực phủ nhận, cho rằng không có chuyện đó.
Ngay sau đó, anh chồng lên tiếng hỏi vợ: "Em có thiết tha gì anh không? Em có thấy hối hận không?" thì người vợ nhanh chóng gật đầu. Nhưng ngay sau đó anh chồng đã gạt đi: "Nhưng bây giờ không kịp nữa rồi. Em hỏi những người ở đây, hỏi tất cả những thằng xe ôm từ đây xuống đến phòng trọ cũ của dì L., đứa nào nó cũng bảo là nó thương anh vì thấy anh khổ quá".
Người chồng còn cho biết sau khi phát hiện vợ ngoại tình đã mất rất nhiều thời gian để theo dõi: "Tối hôm kia em đi từ trên kia xuống xong em gọi điện thoại. Anh không biết em nói chuyện với ai, chỉ biết theo dõi em từ hôm đi làm. Em nghĩ anh là thằng khờ à".
Ngay sau đó, một vài người đàn ông chứng kiến sự việc đã bức xúc, xông vào định đánh cô vợ cùng người tình. Tuy nhiên, anh chồng nhanh chóng cản lại, tiếp tục ngồi lại đối thoại với vợ.
Anh chồng tiếp tục hỏi vợ: "Thế em không yêu anh à, em không thương con à. Có sao em lại làm như vậy". Tuy nhiên, người vợ cho rằng mình không làm gì cả: "Tại vì ngoài kia cãi nhau, từ nãy giờ vào đây cũng toàn cãi nhau chứ có làm gì đâu". Khi được hỏi cãi nhau về vấn đề gì thì người vợ im lặng.
Tiếp đó, anh chồng quay sang nói chuyện với nhân tình của vợ: "Em nói thật với anh riêng vợ này em sẽ bỏ nó, còn anh em mình góc độ tình cảm vẫn là anh em. Em không bao giờ từ anh, nhưng em chỉ thương mỗi hai đứa con".
Trước sự việc này, đa số đều thể hiện sự bức xúc trước hành động gian dối của cặp tình nhân và cũng nể phục với cách ứng xử bình tĩnh và lịch sự của anh chồng sau khi phát hiện vợ ngoại tình.
Mời quý độc giả xem video Cặp đôi ngoại tình hài hước:
 

Theo K.N /Gia đình Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)