Vợ cũ của chồng hỏi tiền trợ cấp nuôi con khiến tôi hoang mang

Google News

Tôi cũng muốn hỏi thẳng chị ấy rằng tại sao ly hôn 2 năm rồi mới lại tới hỏi tiền trợ cấp nuôi con? Phải chăng chị ấy muốn phá nát hạnh phúc gia đình tôi?

Chuyện chồng cũ – vợ cũ rất nhạy cảm, nhiều ông chồng đã ngoại tình lại với ngay chính vợ cũ của mình bởi họ là những người xa lạ quen thuộc nhất. Thế cho nên hơn 1 năm qua, kể từ khi quen biết tới lúc kết hôn, tôi luôn đặt cho chồng mình một giới hạn. Tôi không muốn rồi phải khổ sở ghen tuông với vợ cũ và con riêng của anh. Chồng bảo rằng anh đã cắt đứt hoàn toàn với họ và cũng không mấy khi hỏi thăm hay đưa con đi chơi.

Vo cu cua chong hoi tien tro cap nuoi con khien toi hoang mang

Đến với người chồng đã qua một lần dang dở, bản thân tôi cũng thiệt thòi lắm chứ. (Ảnh minh họa)

Lúc đầu thì tôi cũng thấy anh hơi lạnh lùng và thiếu trách nhiệm của người cha thật, nhưng sau thì tôi cảm thấy như vậy là tốt nhất.

Mọi người thử đặt mình vào hoàn cảnh của tôi xem, có người nào thích chồng mình mỗi tuần lại đi gặp gỡ vợ cũ với con riêng không? Đành rằng phải chăm sóc con riêng nhưng chắc gì đã không gặp lại vợ cũ, không hỏi han đôi ba câu và nhiều khi nhen nhóm lại lửa cũ thì sao?

Tôi vẫn cho rằng mình không hề sai. Nếu mọi người nói tôi sai thì vui lòng đặt mình vào hoàn cảnh của tôi trước rồi hãy nói. Đến với người chồng đã qua một lần dang dở, bản thân tôi cũng thiệt thòi lắm chứ, nhưng tôi vẫn chấp nhận vì duyên số như thế.

 
Theo T.N.V.Q/Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)