Ngừng soi gương trong 2 tuần, thói quen cực tốt cho sức khỏe

Google News

Nhìn vào gương, chắc chắn bạn sẽ đổ lỗi cho bản thân về hình ảnh phản chiếu không hoàn hảo của mình. Bạn có biết rằng ngừng soi gương một thời gian có tác động rất tích cực.

Chuẩn bị và thiết lập quy tắc
Che gương và tránh bất cứ thứ gì phản chiếu hình ảnh của bạn càng nhiều càng tốt. Nếu bắt gặp hình ảnh phản chiếu của mình, bạn sẽ nhanh chóng nhìn đi chỗ khác. Trong quá trình thử nghiệm này, bạn đã cố gắng tránh suy nghĩ tiêu cực về ngoại hình của mình. Chỉ những suy nghĩ tích cực về ngoại hình mới được phép!
Chuẩn bị khi ra ngoài nhanh hơn rất nhiều
Bạn sẽ mất ít thời gian hơn để mặc quần áo và trang điểm. Đừng quá lo lắng về việc không tán kem che khuyết điểm đúng cách hoặc thoa son môi không đều.
Sau tuần đầu tiên, bạn dần quen với việc đó và thậm chí có lúc không còn quan tâm đến việc mình có trang điểm hay không. Bạn cũng sẽ không bị muộn, ngay cả khi nằm trên giường thêm 5 phút.
Ngung soi guong trong 2 tuan, thoi quen cuc tot cho suc khoe
Ngừng kiểm tra cơ thể mình
Điển hình là buổi sáng soi gương, bạn luôn có cảm giác muốn vén áo phông lên và nhìn bụng hoặc đùi của mình một cách ghê tởm. Bạn chưa bao giờ hài lòng với cơ thể của mình và sẽ đứng trước gương để tìm ra những “khuyết điểm” mới. Bạn tự nhủ mình ăn ít hơn và tập thể dục nhiều hơn, tự véo mình và cuối cùng cảm thấy không muốn chuẩn bị cho ngày mới.
Bây giờ bạn sẽ không làm bất cứ điều gì trong số đó bởi vì đơn giản là không nhìn vào gương. Dần dần bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sắc đẹp hiện đại.
Mụn trứng cá của tôi biến mất
Bạn không còn bị thôi thúc nặn mụn vì không thể nhìn thấy chúng. Nếu có một số mụn đỏ rất khó chịu, nhưng bây giờ có thể có 1 hoặc 2 cái trên trán, chúng siêu nhỏ và bạn thậm chí không cần trang điểm để che đi.
Khi soi gương lại sau 2 tuần
2 tuần sau, bạn có thể mở tất cả các tấm gương và nhìn lại chính mình. Bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên - vì thấy mình thực sự không xấu và cơ thể của mình ổn.
Việc này, thực sự đã thay đổi cách bạn nhìn nhận khuôn mặt và cơ thể của mình. Điều này khiến bạn có những suy nghĩ tích cực hơn, tránh phát xét bản thân quá khắt khe.
Theo Ánh Dương / Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)