Kỳ diệu người mẹ sống lại khi nghe tiếng con khóc

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng chừng như đã chết do vỡ cục máu đông sau khi sinh mổ, người mẹ Mỹ bất ngờ sống lại khi nghe tiếng con khóc.

Liên quan đến câu chuyện mẹ sống lại khi nghe tiếng con khóc, hồi tháng 9 năm ngoái, cô Shelly Cawley (23 tuổi) đến từ bang North Carolina (Mỹ), được đưa tới bệnh viện vì có dấu hiệu chuyển dạ. Sau khi mổ đẻ, bé gái Rylan đã chào đời khỏe mạnh. Tuy nhiên, một cục máu đông trong cơ thể của Shelly bị vỡ, khiến cô rơi vào tình trạng hôn mê.
Sau đó, cô Shelly Cawley đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu suốt 1 tuần sau khi phải mổ để cấp cứu. “Các bác sĩ đã làm tất cả mọi thứ có thể và nghĩ rằng không thể cứu cô ấy”, Jeremy Cawley - chồng của Shelly cho biết.
Ky dieu nguoi me song lai khi nghe tieng con khoc
 Cô Shelly Cawley tỉnh lại khi nghe tiếng con khóc.
Sau một tuần nằm hôn mê, các bác sĩ dự đoán tính mạng của người phụ này chỉ còn phụ thuộc vào ý chí của cô ấy. Và trong khi bế tắc, bất chợt một y tá nảy ra ý định để cho cô Shelly nghe thấy tiếng khóc của con với hy vọng bản năng làm mẹ sẽ đánh thức cô ấy dậy và cô ấy sẽ hồi tỉnh.
“Chúng tôi biết tiếp xúc da thịt sẽ rất có lợi cho trẻ sơ sinh và nghĩ tại sao không thử đưa đứa bé đến cạnh người mẹ”, y tá trưởng Ashley Manus chia sẻ. Đứa bé được đặt nằm trên ngực mẹ. Em bé khóc và Shelly đã mở mắt.
“Tiếng khóc của con chúng tôi đã giúp Shelly sống lại. Cô ấy đã trở lại với chúng tôi”, Jeremy kể lại khoảnh khắc vợ anh tỉnh lại.
Giờ đây Shelly đã hoàn toàn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chồng và con gái. Cô hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người khác đừng đánh mất niềm tin vào phép mầu. Đồng thời, họ cũng định viết cuốn sách về chuyện này.
Linh Chi (Theo Buzzfeed)

Bình luận(0)