Đừng trông chờ vào đàn ông mà hủy hoại tuổi xuân và nhan sắc

Google News

Phụ nữ hi sinh chán chê, tới lúc chồng không hiểu lại chỉ biết khóc. Nước mắt là vàng là bạc, đừng khóc vì những điều không xứng, chỉ thêm phí mà thôi.

Phụ nữ ngộ lắm, lúc nào cũng chỉ biết hi sinh cho chồng, cho con. Để đến mức bộ dạng bên ngoài của mình lúc nào quần áo xộc xệch, đầu bù tóc rối. Cứ thế bảo sao chồng lại không chán cơ chứ.

Đã qua rồi cái thời số phận người phụ nữ đặt trong tay người đàn ông, như ngày xưa ông bà ta hay ví von "Phận gái mười hai bến nước trong nhờ đục chịu". Ngày nay, nếu phận gái mười hai bến nước thì trong nhờ, đục tìm cách thoát ra chứ ai mà còn chịu đựng nữa. Thực ra thì, phụ nữ cũng có thể sống hạnh phúc mà không cần đàn ông mà.

Đừng chỉ sống nương nhờ vào người khác, chi bằng bạn hãy tự yêu thương trân trọng mình phụ nữ ạ. Vì đâu ai biết cuộc sống ngày mai ra sao, vậy thì, sống ngày nào là phải vui ngày đó. Để hạnh phúc, phụ nữ đừng quên những điều này nhé:

Dung trong cho vao dan ong ma huy hoai tuoi xuan va nhan sac
(ảnh minh họa)

1. Phải có một công việc bất kể đó là công việc kiếm được ít hay nhiều tiền. Chẳng có gì vui cho bằng việc tiêu những đồng tiền do sức lao động của mình mà có. Chẳng gì vui cho bằng việc có thể mua bộ váy mình thích mà không phải hỏi ý kiến ai hay ngửa tay xin tiền từ chồng hay phải lấm lét nhìn ngó thái độ của người khác.

2. Đừng bao giờ có ý định sống dựa vào người khác. Chẳng một ai thích những kẻ chỉ muốn bám vào người khác. Vậy nên, là phụ nữ, cứ phải độc lập, độc lập về mọi thứ. Độc lập cũng là một trong những điểm mà phụ nữ khiến đàn ông "chết mê chết mệt" đấy.

3. Đừng hy sinh quá nhiều cho chồng con, hãy sống cho mình, đôi khi là tự thưởng cho mình chiếc váy mới, đôi giày mới hay một kiểu tóc mới. Đầu bù tóc rối chăm chồng chăm con có chết cũng vậy à, mồ chưa kịp mọc cỏ thì người ta đã có người khác. Cũng có khi chưa chết mà chồng cũng cứ ngang nhiên cặp bồ đấy thôi.

4. Không ngừng khám phá, học hỏi, nếu thích hãy đi du lịch, hãy tận hưởng cuộc sống, cà phê với bạn bè. Ai mà chả thích một người phụ nữ thông minh đúng không nào?

 Dung trong cho vao dan ong ma huy hoai tuoi xuan va nhan sac-Hinh-2
(ảnh minh họa)

5. Đừng quên vai trò phụ nữ của mình trong gia đình. Chăm sóc chồng con nhưng không ôm việc làm một mình mà yêu cầu chồng con phụ giúp mình. Đừng giành làm hết để rồi xấu xí bực bội lại ca cẩm chồng con rốt cuộc chẳng được gì lại gây cho gia đình xào xáo.

6. Đừng ngược đãi bản thân. Cũng không chờ đợi ai đó quan tâm chăm sóc mình. Mình cứ thương mình trước đã. Để mình xấu xí cũng là một cái tội đó.

7. Đừng để mình có thời gian buồn. Hãy đọc một cuốn sách, xem một bộ phim, nghe một bản nhạc hay vào bếp nấu một món ăn ngon và thưởng thức. Cuộc sống như vậy mới là sống chứ. Buồn mà làm gì. Nỗi buồn chỉ hủy hoại nhan sắc và sức khỏe người phụ nữ thôi. Buồn là dại.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)