Cô gái 20 tuổi “sống lại” trong nhà tang lễ, ai cũng kinh ngạc

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái 20 tuổi bỗng mở mắt và thở trong nhà tang lễ dù được tuyên bố tử vong trước đó.

Theo Daily Mail, cô gái 20 tuổi sống lại trong nhà tang lễ ở Michigan (Mỹ) chính là Timesha Beauchamp. Cô được thở máy tại một bệnh viện ở Detroit, hơn 24 giờ sau khi bị tuyên bố nhầm là đã tử vong.
Co gai 20 tuoi “song lai” trong nha tang le, ai cung kinh ngac
Timesha Beauchamp (trái). Ảnh: Daily Mail. 
Sự việc tưởng chỉ có trên phim kinh dị xảy ra vào 7h30 sáng 23/8. Khi đó, gia đình phát hiện Beauchamp bất tỉnh tại nhà liền gọi cấp cứu. Các bác sĩ phát hiện Beauchamp không còn thở nữa dù cô đã được hô hấp nhân tạo trong 30 phút.
Theo ClickOnDetroit, những nguồn tin giấu tên liên quan tới vụ việc này cho hay cảnh sát Southfield quan sát thấy bệnh nhân cử động và thở nên yêu cầu cấp cứu tiếp nhưng các nhân viên y tế cho rằng đó chỉ là tác dụng phụ của loại thuốc mà họ vừa sử dụng cho bệnh nhân.
Luật sư của gia đình Beauchamp cho biết mẹ đỡ đầu của bệnh nhân, một y tá, từng nói với các nhân viên y tế rằng bà phát hiện mạch của Beauchamp vẫn đập.

Mời độc giả xem thêm video: Nam thanh niên bị đưa vào nhà xác vì uống rượu say xỉn (Nguồn video: VTC14)

Trả lời phỏng vấn qua điện thoại của DailyMail.com, người phát ngôn của hạt Oakland, William Mullan, cho biết sau khi khẳng định cô gái đã chết, nhân viên cấp cứu làm theo quy trình và liên lạc với một bác sĩ phòng cấp cứu tại một bệnh viện trong khu vực. Bác sĩ này xem xét các chỉ số của bệnh nhân và tuyên bố cô đã tử vong.
Các nhân viên y tế của Southfield sau đó gọi cho Văn phòng Giám định Y tế hạt Oakland để thông báo về tuyên bố tử vong đối với bệnh nhân Timesha Beauchamp và không có nghi ngờ gì về cái chết này.
Dựa vào thông tin từ Sở cứu hỏa và bác sĩ, nhân viên pháp y đã cho phép gia đình Timesha Beauchamp đưa thi thể đến nhà tang lễ.
Co gai 20 tuoi “song lai” trong nha tang le, ai cung kinh ngac-Hinh-2
 Timesha Beauchamp lúc nhỏ. Ảnh: Daily Mail. 
Thi thể của Beauchamp sau đó được đưa tới nhà tang lễ James H Cole Home ởDetroit. Tại đây, các nhân viên nhà tang lễ bất ngờ phát hiện Beauchamp vẫn còn sống.
“Họ đang chuẩn bị ướp xác cô ấy thì thấy mắt của cô ấy chưa khép lại”, một nhân viên cho biết.
Ngay sau đó, nhà tang lễ đã thông báo cho nhân viên của Sở cứu hỏa Detroit và đội y tế để đưa Beauchamp trở lại bệnh viện. Hiện, cô gái 20 tuổi vẫn ở trong viện nhưng mẹ của cô cho biết cô khó có thể qua khỏi.
Luật sư của gia đình Beauchamp cho rằng sự chậm trễ 1,5 tiếng trong việc cấp cứu khi mất thời gian đưa bệnh nhân tới nhà tang lễ đã làm cho cơ hội sống sót của cô gái giảm đi.
Các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ việc.
Gia An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)