Chồng đi công tác triền miên, về đến nhà phát hiện "vật lạ" trong phòng ngủ

Google News

Đêm hôm đó em khóc hết nước mắt vì giải thích thế nào đi chăng nữa chồng cũng không nghe. Người đàn ông xa nhà nào có hiểu cảm giác trống trải của vợ suốt bao ngày dài đâu..., C. tâm sự.

Vì đặc thù một số công việc, ngành nghề nên có những người phải liên tục đi công tác, trực xa nhà. Đó cũng sẽ là khó khăn rào cản cho các cặp vợ chồng khi một trong hai người rơi vào tình huống bất khả kháng ấy. Bên cạnh vấn đề về tình cảm hôn nhân, một điều mà chị em cũng thường đau đáu liên quan tới "cuộc yêu".

"Ân ái" đều đặn còn nảy sinh nhiều khúc mắc, nói gì tới việc xa cách thường xuyên. Nhưng nếu giữ được sự hào hứng, mong ngóng trở về tổ ấm để đoàn tụ thì chắc hẳn vợ chồng sẽ giải quyết được vấn đề này một cách suôn sẻ.

Một câu chuyện được cô nàng C. 27 tuổi chia sẻ dưới đây cũng là tình huống tương tự nhắc nhở các cặp vợ chồng hay phải xa nhau, rằng chúng ta nên thấu hiểu đối phương và không ngừng trau dồi xúc cảm "yêu".

Chồng đi công tác triền miên, về đến nhà phát hiện "vật lạ" trong phòng ngủ và cái kết

"Chồng em hay phải đi trực, công tác xa nhà. Có những lần cách vợ khoảng vài trăm cây số suốt vài tuần liền. Trước khi lấy anh, em cũng lường trước được điều này nhưng vì tình yêu em vẫn quyết trao gửi cuộc đời cho ông xã. Chồng cũng biết em phải chịu thiệt thòi nhiều nên anh ấy đối xử với vợ rất tốt, chiều chuộng. Có thứ gì mới lạ, đắt tiền cũng cố mua bằng được cho vợ.

Vợ chồng em không chỉ hòa hợp về sở thích thường ngày, về cảm xúc mà còn rất 'chuẩn gu' trong 'chuyện ấy'. Anh ấy tập gym, em tập yoga nên cả hai đều khỏe mạnh, sung mãn. Tuy nhiên, vì công việc nên chúng em chẳng thể gần gũi thường xuyên như các cặp vợ chồng khác. Đó cũng là thứ làm em day dứt, trăn trở. Em khẳng định xa nhau như vậy thì chồng em tuyệt đối chung thủy, không lăng nhăng. Chỉ là có những đợt chồng về nhà, em thấy 'cuộc yêu' giảm nhiệt, cứ hờ hững và chẳng hòa hợp lắm.

 Chong di cong tac trien mien, ve den nha phat hien
Ảnh minh họa.

Lấy chồng tới nay 1 năm rưỡi, em đã thay đổi rất nhiều để phù hợp với lối sinh hoạt của cả hai. Thi thoảng em cũng gửi những tấm hình nóng bỏng của bản thân cho ông xã, 'mời gọi' anh ấy bằng tin nhắn. Chồng em cũng biết đáp lại bằng nhiều tín hiệu cho thấy anh cực kỳ mê vợ.

Song khoảng 2 tháng trước, chồng được về nhà nghỉ dài, anh ấy đã phát hiện một thứ trong phòng ngủ. Đó là 'đồ chơi' của em... Anh ấy bỗng nổi khùng, cho rằng em ở nhà lang chạ với ai nên mới đam mê mấy cái thứ đó. Ngặt nỗi, em lại giấu 'đồ chơi' trên nóc tủ rất kín nên chồng càng sinh nghi.

Đêm hôm đó em khóc hết nước mắt vì giải thích thế nào đi chăng nữa chồng cũng không nghe. Người đàn ông xa nhà nào có hiểu cảm giác trống trải của vợ suốt bao ngày dài đâu... Vợ chồng em dỗi nhau mấy ngày, em chả buồn ăn uống. Rồi khi ông xã kiểm tra lại camera thì đúng là em chỉ 'tự xử' chứ không hề lăng nhăng, tới lúc đó anh ấy mới biết lỗi và xin tha thứ. Em tuyên bố thẳng với chồng, có 'đồ chơi' thì em mới vừa đỡ thấy trống trải mà không bị hẫng mỗi lúc gần gũi. Sau cùng, bọn em thỏa thuận là vì hoàn cảnh như vậy, chồng phải tôn trọng và không được phán xét vợ. Chắc chắn việc sử dụng 'đồ chơi' trong những ngày xa nhau không có gì xấu cả".

 Chong di cong tac trien mien, ve den nha phat hien
Ảnh minh họa.
Phụ nữ không dễ lấy lại "phong độ yêu" và cần được chồng thấu hiểu

Khi xa cách và lâu ngày không được "ân ái", đàn ông vẫn có thể nhanh chóng lấy lại phong độ cũng như hòa nhập cùng "cuộc yêu". Song phụ nữ thì không giống như vậy. Họ có thể sẽ khó chạm đến đỉnh thăng hoa và dần tạo ra khoảng cách. Điều quan trọng nhất là người đàn ông phải thông cảm, thấu hiểu và giữ liên lạc, hồi đáp thường xuyên trong các chủ đề về "yêu".

Còn với chị em phụ nữ, chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng theo các cách mà cô nàng C. đã kể ở câu chuyện trên. Đó là gửi những hình ảnh quyến rũ, câu "mời gọi" đầy hấp dẫn để cả hai luôn mong ngóng phút giây trở về bên nhau. Đồng thời, sẽ chẳng có gì sai trái nếu bạn "tự xử" bằng "đồ chơi" - một cách tập luyện "ân ái" để bản thân ngày một trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm. Có như vậy, khi trở về vòng tay yêu thương của ông xã, chị mới có thể giữ nhịp độ hòa hợp, say đắm. Ngay cả với người không phải xa cách chồng thì "tự xử" bằng "đồ chơi" ở tần suất giới hạn cũng sẽ đem lại cho các cô vợ nhiều trải nghiệm hưng phấn, mới mẻ.

Theo PV/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)