Bố ưa bạo lực, con trai cùng mẹ kế làm chuyện rợn người

Google News

Thường xuyên bạo lực, đánh đập, đòi tiền vợ, người đàn ông bị vợ kế và con trai ruột liên thủ sát hại rồi phi tang thi thể.

Theo thông tin đăng tải, sau khi một số mảnh thi thể của anh Anjan Das, một người đàn ông trung niên ở Ấn Độ, được phát hiện, mới đây, các phần thi thể khác của anh lại tiếp tục xuất hiện ở vùng ngoại ô phía Đông Delhi trong ba ngày liên tiếp, khiến người dân địa phương bàn tán và vô cùng phẫn nộ.
Qua nhiều ngày điều tra, cảnh sát đã phát hiện một người đàn ông và một người phụ nữ có hành tung bất thường thông qua hình ảnh giám sát. Lần theo đầu mối này, cảnh sát đã tìm ra sự thật, hoá ra, kẻ thủ ác đã giết anh Anjan Das và phi tang thi thể chính là vợ kế Poonam và con trai ruột của anh.
Bo ua bao luc, con trai cung me ke lam chuyen ron nguoi
Poonam, 48 tuổi, và con riêng Deepak, 25 tuổi, đang tìm cơ hội phi tang thi thể anh Anjan Das. 
Thông tin từ phía cảnh sát tiết lộ, Poonam, 48 tuổi và con riêng Deepak, 25 tuổi, đã âm mưu giết Anjan Das bằng thuốc ngủ. Sau khi Anjan Das ngủ say, cặp mẹ kế con chồng này đã dùng dao tấn công anh, để Anjan Das chảy máu đến chết sau đó giấu thi thể trong tủ lạnh.
Sợ bị phát hiện, cặp đôi lại cùng nhau chia nhỏ các mảnh thi thể, tìm cơ hội vứt đi ở những khu vực dân cư thưa thớt vào đêm muộn. Cảnh sát cũng cho biết thêm, vì cô Poonam và anh Deepak cùng các thành viên trong gia đình không báo cáo sự mất tích của Anjan Das nên cảnh sát từng gặp khó khăn trong việc xác nhận danh tính của người đã khuất.
Bo ua bao luc, con trai cung me ke lam chuyen ron nguoi-Hinh-2
Nơi cất giữ các mảnh thi thể của Anjan Das trước khi bị đem đi phi tang. 
Cảnh sát tiết lộ thêm rằng cả Anjan Das và Poonam đều là tái hôn. Sau khi đến với nhau, Anjan Das không chân thành, hay nói dối, khiến cô Poonam vô cùng thất vọng. Cộng thêm việc Anjan Das liên tục bạo lực vợ, đòi tiền nhà vợ, dần dần khiến cô Poonam hận thù.
Tận mắt chứng kiến mẹ kế khổ sở thế nào, Deepak cuối cùng đồng ý với mẹ kế, vạch ra âm mưu, cùng mẹ kế liên hợp giết cha ruột của mình.

Mời quý độc giả xem thêm video: Điều tra vụ chồng giết vợ và con 4 tuổi ở Đồng Tháp. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)