Bị sao nhạc pop Anh cưỡng hiếp, cô gái Việt khởi kiện ở London

Google News

Một nạn nhân người Việt Nam từng bị ngôi sao nhạc pop Gary Glitter tấn công tình dục năm 10 tuổi đang khởi kiện ông này ra tòa thượng thẩm ở London.

Cô gái người Việt, nay đã 25 tuổi, bị tên ca sĩ ấu dâm này tấn công tình dục tại nhà của hắn ở Vũng Tàu vào năm 2005.
Theo The Sun, nạn nhân này đã khởi kiện để đòi bồi thường tại tòa thượng thẩm ở London. Cô nhận được sự hỗ trợ của hai tổ chức từ thiện về quyền trẻ em, và sẽ làm chứng trước tòa qua video.
Hành động này được đưa ra sau khi tòa án London buộc một tội phạm ấu dâm khác là Douglas Slade bồi thường 127.000 bảng Anh (tương đương 166.000 USD) cho năm bé trai mà tên này lạm dụng tình dục tại Philippines.
Bi sao nhac pop Anh cuong hiep, co gai Viet khoi kien o London
Gary Glitter tấn công tình dục nạn nhân Việt Nam vào thời điểm cô bé mới 10 tuổi . Ảnh: PA. 
Nạn nhân người Việt nói trên bị ép qua đêm ba lần với Glitter sau khi hắn trả cho người dì của cô bé - lúc đó mới 10 tuổi, 58 bảng Anh (khoảng 76 USD).
“Tôi nhớ từng chi tiết về những gì hắn đã làm”, nạn nhân trải lòng với báo giới Anh hôm 5/1.
“Thậm chí tới giờ tôi vẫn mơ thấy ác mộng về chuyện đó. Tôi sợ hãi rằng chuyện đó sẽ lại xảy ra lần nữa”.
“Tôi sợ rằng nếu tôi gần gũi với ai đó, họ sẽ phát hiện quá khứ của tôi và rời bỏ tôi”, nạn nhân khắc khoải.
Vào năm 2006, tức một năm sau vụ việc của nạn nhân người Việt nói trên, Gary Glitter bị kết án ba năm tù tại Việt Nam vì lạm dụng tình dục nạn nhân này và một bé gái khác 12 tuổi. Vào tháng 08/2008, hắn bị trục xuất khỏi Việt Nam.
Vào năm 2015, Glitter - với tên thật là Paul Gadd, lúc này 75 tuổi, bị kết án 16 năm tù ở Anh vì lạm dụng tình dục 3 bé gái ở Việt Nam từ năm 1975 tới 1980.
Theo Như Trần (Zing.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)