Bị bạn trai ép uống 11 viên thuốc phá thai, cô gái chết thảm

Google News

Yêu phải đàn ông có vợ, sau khi có thai, cô gái bị gã bạn trai cặn bã ép uống 11 viên thuốc phá thai dẫn đến tử vong.

Vụ việc xảy ra tại huyện Kepahiang, tỉnh Bengkulu, Indonesia. Một cô gái 23 tuổi đột ngột tử vong sau khi điều trị tại bệnh viện vì đau bụng, buồn nôn, người nhà nghi ngờ nguyên nhân cái chết không đơn giản nên gọi cảnh sát đến. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện sự thật ghê rợn, khiến dư luận không khỏi phẫn nộ, xót xa.
Liên quan đến vụ án, cảnh sát đã bắt giữ 3 người đàn ông là anh A.N 27 tuổi, bạn trai của nạn nhân, cùng hai đồng phạm khác là ASN.RY, 27 tuổi và D.E, 36 tuổi, đang làm việc trong bệnh viện.
Bi ban trai ep uong 11 vien thuoc pha thai, co gai chet tham
 Ảnh minh hoạ.
Quá trình điều tra, người ta phát hiện cô gái mang thai 11 tuần tuổi nhưng bạn trai A.N là người đã có gia đình nên không muốn chịu trách nhiệm. A.N đã mua thuốc phá thai qua đơn thuốc giả do một người bạn làm trong bệnh viện viết.
Thông tin từ cảnh sát cho biết thêm, nạn nhân đã phải uống một lượng lớn thuốc phá thai, chia làm 2 lần.
"Sau khi sử dụng 5 viên lần đầu tiên, cô ấy đã bị ép uống nốt 6 viên thuốc phá thai vào một tuần sau. Kết quả, cơ thể cô gái không thể chịu đựng được sự bất thường và gục ngã. Sau 3 ngày chạy chữa trong bệnh viện, cô gái tử vong".
Trong buổi thẩm vấn, A.N khai nhận, khi ép bạn gái nuốt nốt 6 viên thuốc phá thai, anh ta đã đặt 2 viên thuốc dưới lưỡi của cô và canh chừng cho đến khi các viên thuốc tan hết.
Tiếp đó, A.N lại đưa 2 viên vào bộ phận sinh dục của bạn gái và 2 viên còn lại ngâm vào nước để bạn gái uống. Theo A.N, tất cả là do anh ta sợ vợ phát hiện ra chuyện ngoại tình của mình, không ngờ lại khiến bạn gái chết thảm.
Hiện, A.N cùng 2 đồng phạm đã bị bắt và có thể phải lĩnh án tù 10 năm nếu bị kết án.

Mời độc giả xem thêm video: Cảnh báo tình trạng nạo phá thai tuổi vị thành niên (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)