Thưởng nóng 200 triệu lực lượng phá án vụ thảm sát ở Nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã ký quyết định thưởng nóng 200 triệu đồng cho các đơn vị tham gia phá án vụ án thảm sát ở Nghệ An.

Trước đó vào chiều tối ngày 19/7, thông tin từ cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã bắt được nghi phạm chính của vụ thảm sát ở Nghệ An là Vi Văn Mẳn (SN 1991, tên thường gọi ở địa phương là Vi Văn Hai) một người sinh sống tại bản Phồng và cũng chính là hàng xóm của gia đình nạn nhân. Bước đầu nghi phạm Vi Văn Mẳn đã thừa nhận hành vi sát hại cả gia đình anh Lô Văn Thọ.
Thuong nong 200 trieu luc luong pha an vu tham sat o Nghe An
Các đơn vị điều tra trèo đèo, vượt suối để phá án. 
Ngay sau khi nhận được thông tin Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã ký quyết định thưởng nóng 200 triệu đồng nhằm kịp thời động viên các đơn vị đã không quản khó khăn vất vả bám sát hiện trường phá vụ án, bắt nghi can trong thời gian sớm nhất.
Sáng ngày 20/7, trao đổi với phóng viên ông Nguyễn Xuân Đường – Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An xác nhận thông tin trên. Theo đó, UBND tỉnh Nghệ An quyết định thưởng nóng tổng số 200 triệu đồng cho các đơn vị tham gia phá vụ án thảm sát 4 người trong 1 gia đình gây chấn động dư luận thời gian quan. Trong đó UBND tỉnh quyết định thưởng nóng cho Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C45) 100 triệu đồng và PC45 (lực lượng phá án) CA tỉnh Nghệ An 100 triệu đồng.
Đồng thời ông Nguyễn Xuân Đường cũng hoan nghênh sự vào cuộc quyết liệt, bám hiện trường, khắc phục khó khăn của lực lượng Bộ CA, CA tỉnh Nghệ An và các đơn vị liên quan đã tìm ra hung thủ trong thời gian sớm nhất, giúp ổn định tình hình, dư luận đặc biệt ở vùng biên giới.
Nhật Quang

>> xem thêm

Bình luận(0)