Rúng động Hưng Yên: Bé gái nghi bị hành hạ dã man trong chùa

Google News

(Kiến Thức) - Người dân phá cửa vào chùa thì phát hiện bé gái với hàng chục vết thương trên đầu. Người dân nghi bé gái bị hành hạ dã man trong chùa Thiên Tâm.

Thông tin trên báo Người Đưa Tin cho biết, dư luận Hưng Yên đang xôn xao, phẫn nộ về nghi án bé gái bị hành hạ dã man trong chùa Thiên Tâm, xã Giai Phạm (Yên Mỹ, Hưng Yên).
Cụ thể, ngày 11/10, người dân thôn Lại Cầu, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt phát ra từ phía căn nhà cấp bốn trong chùa Thiên Tâm liền thông báo lên các cơ quan chức năng của xã Giai Phạm.
Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tới khu vực được thông báo là căn nhà cấp 4 trong chùa Thiên Tâm, thời điểm này, người dân đã tụ tập rất đông.
Rung dong Hung Yen: Be gai nghi bi hanh ha da man trong chua
 Bé gái với nhiều vết thương được phát hiện trong căn nhà khoá kín tại chùa Thiên Tâm.
Căn nhà này bị khoá rất kỹ bằng 2 lớp khoá, cửa sổ cũng bị bịt chặt bằng một tấm gỗ đóng đinh. Khi tìm cách nhìn vào bên trong, người dân hốt hoảng khi phát hiện một bé gái khoảng 11 - 12 tuổi có vẻ mặt sợ hãi, ngồi dúm dó dưới gầm bàn. Bên trong căn nhà chỉ có 2 chiếc giường không rát, không chăn chiếu cùng 1 bát nhựa và chai nước. Khi người dân gọi vào, bé gái này ngồi im không dám đi ra.
Thấy vậy, lực lượng chức năng đã tiến hành phá khoá đưa bé gái ra ngoài. Khi đưa được bé ra, người dân bàng hoàng khi phát hiện trên người bé có hàng loạt vết thương cả mới lẫn cũ, trong đó có một vết thương lớn đã đóng vảy máu đông trên trán, tóc bết lại. Người dân nghi bé gái bị đánh đập trong một thời gian dài.
Qua xác minh, bé gái tên Vũ Thị Phượng – được thầy Thích Diệu Tĩnh trụ trì chùa Thiên Tâm nhận về nuôi từ nhỏ. 
Hiện, lực lượng xã đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Yên Mỹ để giải quyết theo đúng thẩm quyền.
Bé Phượng đã được người dân và chính quyền đưa đi bệnh viện đa khoa Phố Nối để điều trị. Sau khi ăn uống đầy đủ, bé đã dần hồi phục sức khỏe và tinh thần phấn chấn hơn và được đưa về nhà một người dân trong xã chăm sóc.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Đoàn, Trưởng thôn Lạc Cầu cho biết, trước đây, người dân cũng nhìn thấy cháu bé có nhiều vết thương ở trên người. Nhưng khi hỏi vị sư trụ trì thì thầy bảo cháu tự ngã.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
PV (tổng hợp)

Bình luận(0)