HN chính thức yêu cầu đình chỉ Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên

Google News

(Kiến Thức) - Hà Nội vừa ra thông báo kết luận và chính thức yêu cầu đình chỉ chức vụ với Hiệu phó và Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên.

Như thông tin được trang Vietnammoi đăng tải thì ngày 20/2 lãnh đạo TP Hà Nội đã chính thức yêu cầu đình chỉ Hiệu trưởng, Hiệu phó Trường Nam Trung Yên Cầu Giấy, Hà Nội có liên quan vụ học sinh gãy chân.
Chinh thuc dinh chi hieu truong truong Tieu hoc Nam Trung Yen
 Cháu bé bị gãy chân tại trường học. Ảnh: Zing
Theo đó, thông báo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung về sự việc học sinh ngã gãy chân ở Trường Tiểu học Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội kết luận: Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên Tạ Thị Bích Ngọc không trung thực trong báo cáo, cố tình che dấu vi phạm, gây khó khăn cho cơ quan điều tra, có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Việc làm của Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc và Hiệu phó Nguyễn Thị Hương trong vụ việc này tạo dư luận xấu trong xã hội về đạo đức nghề nghiệp và hình ảnh người giáo viên.
Chính vì thế Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu xem xét kỷ luật chấm dứt việc điều hành nhà trường đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và bà Nguyễn Thị Hương.
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cũng yêu cầu UBND quận Cầu Giấy bố trí ngay người thay thế, điều hành Trường Tiểu học Nam Trung Yên để việc học tập và giảng dạy của nhà trường được thực hiện bình thường và báo cáo UBND Thành phố trước ngày 22/2/2017.
Ngoài ra, ông Chung cũng yêu cầu Công an thành phố Hà Nội tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, làm rõ lời khai và xử lý vụ học sinh gãy chân ở trường theo quy định của pháp luật.
Thu Minh (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)