Bố sát hại con trai 3 tuổi rồi treo cổ tự tử?

Google News

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 bố con ông Đặng Xuân Bình ở tỉnh Phú Thọ.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Nguyễn Đức Viễn - Trưởng phòng Công tác Chính trị (PX15) Công an tỉnh Phú Thọ đã xác nhận có nghi án bố giết con trai rồi tự tử xảy ra trên địa bàn phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa ngày 7/1, con gái của ông Đặng Xuân Bình (SN 1960, trú tại Khu 15, P. Gia Cẩm, TP Việt Trì) khi đi học về thấy cửa nhà bị khóa trong, gọi mãi không thấy ai mở cửa nên cháu bé đã gọi điện cho người thân đến nhà nhờ giúp đỡ.
Bo sat hai con trai 3 tuoi roi treo co tu tu
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.  
Sau khoảng thời gian cố gắng gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, mọi người phá cửa vào thì phát hiện ông Bình đã chết trong tư thế treo cổ bằng dây vải. Bên cạnh đó, thi thể của con trai ông Bình là cháu Đặng Hoàng Tùng (SN 2011) cũng được phát hiện đã chết, trên người được đắp chăn ngang bụng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cho cơ quan công an đến bảo vệ hiện trường và làm các thủ tục chuyên môn phục vụ quá trình điều tra.
Đến gần 22h cùng ngày, cơ quan công an đã bàn giao thi thể của hai bố con cho gia đình để lo thủ tục mai táng.
Những người dân sống tại khu vực nhà ông Bình cho hay, trưa hôm trước khi xảy ra sự việc, mọi người có thấy ông Bình xô xát với một người đàn ông khác, người này được cho là bạn trai của bà Nguyễn Thị H. (SN 1975, vợ ông Bình). Vì vậy, nhiều người cho rằng, do mâu thuẫn, xích mích với vợ nên ông Bình đã hạ sát cậu con trai 3 tuổi rồi treo cổ tự tử theo.
Được biết, ngôi nhà xảy ra án mạng là ngôi nhà mà gia đình ông Bình đang thuê trọ.
Một người dân có mặt tại hiện trường vụ việc cho hay, vào thời điểm cán bộ công an tiến hành lấy mẫu khám nghiệm tại vị trí cổ của cháu Tùng thì phát hiện có một chất dịch lạ màu trắng đục còn sót lại.
Khi hỏi cơ quan điều tra về chất dịch này, Đại tá Nguyễn Đức Viễn - Trưởng phòng Công tác Chính trị (PX15) Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, hiện cơ quan điều tra đã lấy mẫu và đang gửi mẫu đó xuống Viện Khoa khọc Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) để xác định đó là chất gì. Điều này phải chờ ít ngày nữa mới có kết quả và thông tin đầy đủ, cụ thể, chính xác.
“Hiện chúng tôi chưa thể nói gì về nguyên nhân vụ việc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ” – Đại tá Viễn cho hay.
Theo Giao Thông Vận Tải

Bình luận(0)