Kinh hoàng thi thể nữ bị cắt rời nổi trên mặt nước

Google News

(Kiến Thức) - Người dân thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ thất kinh khi phát hiện ra một phần thi thể nữ giới bị cắt rời nổi lên mặt nước...

Trao đổi với PV Kiến Thức, Trưởng công an xã Hà Thạch (Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) ông Trần Thế Quỳnh cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện một thi thể nữ nổi lên trên mặt nước trong trạng thái đã mất một phần thi thể.
Cụ thể, vào khoảng 14h ngày 10/12, khi đang tiến hành kiểm tra, sửa chữa trạm bơm của xã Hà Thạch (Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ), các nhân viên ở đây đã phát hiện ra một phần thi thể của nữ giới bị cắt rời nổi lên cách trạm khoảng 10m. Ngay sau đó, nhân viên đã báo lên cơ quan công an để xuống giải quyết sự việc.
 Nơi phát hiện phần thi thể đứt rời.
Nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an xã Hà Thạch đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường. Xác định ban đầu đây là nạn nhân của một vụ trọng án nên công an xã đã thông báo cho cơ quan Công an thị xã Phú Thọ và Công an tỉnh Phú Thọ. Ngay lập tức, lực lượng công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm phần tử thi.
Song song với việc khám nghiệm, cơ quan công an cũng cử lực lượng tổ chức tìm kiếm những phần thi thể còn lại dọc 2 bên bờ sông. Đến 19h tối cùng ngày, việc khám nghiệm cơ bản đã hoàn tất còn việc tìm kiếm những phần thi thể không có kết quả, dù các chiến sĩ công an đã lật tung từng bụi cỏ, thậm chí là kiểm tra cả các túi nilong rác, không bỏ xót bất kể vật nào.
Trưởng công an xã Hà Thạch, ông TrầnThế Quỳnh cho biết: "Ngay sau khi phối hợp cùng cơ quan chức năng của tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Chính quyền xã Hà Thạch đã đem phần thi thể của người phụ nữ xấu số này khâm liệm và chôn cất theo phong tục của địa phương"
Vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)