Phát minh mới - công nghệ trồng răng giả sử dụng vĩnh viễn

Google News

(Kiến Thức) - Bằng những đột phá trong nghiên cứu khoa học Nha Khoa đã cho ra đời phát minh mới trong công nghệ trồng răng giả sử dụng vĩnh viễn đó chính là Dental Implant.

Phat minh moi - cong nghe trong rang gia su dung vinh vien
 
Công nghệ trồng răng giả vĩnh viễn là như thế nào?
Trồng răng giả theo giải pháp truyền thống gồm Răng Giả Tháo LắpCầu Răng Sứ có thể thay thế cho răng đã nhổ bỏ, nhưng ăn nhai không được cứng chắc, tồn tại nhiều nhược điểm, sửa đi sửa lại nhiều lần.
Công nghệ trồng răng Implant – phát minh mới nhất hiện nay, đây chính là giải pháp ưu việt xóa bỏ tất cả nhược điểm của giải pháp cũ bằng cách đặt chân răng vào trong xương hàm, kết hợp với khớp nối Abutment và mão răng sứ đảm bảo ăn nhai, tính thẩm mỹ hoàn hảo.
Nhờ trụ răng Implant mà tình trạng tiêu xương theo thời gian được ngăn chặn và khắc phục, vùng xương hàm không còn bị tiêu hõm xuống khi dùng công nghệ cũ.
Phat minh moi - cong nghe trong rang gia su dung vinh vien-Hinh-2
 
Theo ý kiến chuyên môn răng hàm mặt của bác sĩ Dũng, Nha Khoa Đông Nam thì: “Khi bị mất răng nên gấp rút trồng lại răng giả theo công nghệ trồng răng Implant. Lúc này sẽ tránh những hậu quả do bị mất răng gây ra, đồng thời khôi phục ăn nhai, thẩm mỹ hoàn toàn.”
Phat minh moi - cong nghe trong rang gia su dung vinh vien-Hinh-3
Bệnh nhân trồng răng nhai hàm trên bằng Implant tại Nha Khoa Đông Nam. 
Các bạn có thể so sánh những ưu việt mà công nghệ này mang lại qua bảng chúng tôi tổng hợp sau đây:
Phat minh moi - cong nghe trong rang gia su dung vinh vien-Hinh-4
 
Chi phí trồng răng Implant bao nhiêu?
Trồng răng giả vĩnh viễn bằng răng Implant có phần chi phí cao hơn so với công nghệ cũ nhưng khi cân đo về mặt lợi ích và thời gian sử dụng thì bạn sẽ thấy chi phí này không cao, thậm chí nếu chia theo năm thì chi phí sẽ thấp hơn hẳn.
Theo giá thị trường hiện nay thì chi phí cho Implant là khoảng từ 700 – 2,000 USD/trụ (chưa tính chi phí phát sinh như xét nghiệm, chụp CT, chi phí ghép xương, răng sứ,…).
Nếu bạn trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam thì sẽ có mức giá từ 700 USD - 1.400 USD tùy loại mà bạn chọn bên dưới.
Phat minh moi - cong nghe trong rang gia su dung vinh vien-Hinh-5
 
Đặc biệt, chi phí trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam là chi phí TRỌN GÓI. Ngoài ra, quý khách hàng còn được hỗ trợ các hạng mục sau:
- Miễn phí chi phí thăm khám, kiểm tra, chụp CT 3D tại chỗ.
- Miễn phí chi phí cấy ghép thêm xương (các trường hợp mất răng lâu ngày thường tiêu xương hàm).
- Miễn phí chi phí răng sứ trên trụ Implant: Nha Khoa tặng răng sứ 1,000,000đ/răng.
- Miễn phí chi phí kiểm tra trước phẫu thuật (khi cần thiết).
- Hỗ trợ bảo hành vĩnh viễn.
Bên cạnh đó, Nha Khoa Đông Nam còn có chương trình hỗ trợ 20% chi phí trồng răng Implant cho các khách hàng đăng ký thông tin sớm nhất TẠI ĐÂY. Đây được xem là mức phí rất ưu đãi mà rất ít nha khoa nào có được.
Nếu các bạn còn câu hỏi nào khác về trồng răng Implant thì đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới:
NHA KHOA ĐÔNG NAM
Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM
Tổng đài: 1900.7141
Điện thoại: (028) 7.307.7141
Mobile: 0972.411.411
Email: nhakhoadongnam@gmail.com
Website: www.nhakhoadongnam.com
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)