Khám phá “thủ phủ” du lịch Hạ Long cùng hot girl Trang Hime

Google News

(Kiến Thức) - Khám phá Vịnh di sản trên cung đường mới, trải nghiệm hàng trăm trò chơi đỉnh cao tại Sun World Halong Complex, tận hưởng bãi tắm Bãi Cháy trắng mịn hay thưởng thức nhiều món ngon khó cưỡng… là những trải nghiệm nhất định phải thử khi tới Hạ Long.

Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime
 
Vừa qua, nàng hot girl xinh đẹp Trang Hime đã cùng bạn thân có chuyến du ngoạn cuối tuần cực kỳ thú vị tại Hạ Long (Quảng Ninh) – “thủ phủ” du lịch miền Bắc.
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-2
 
Từ Tp. Hồ Chí Minh, 2 cô bạn đón chuyến bay thẳng tới sân bay quốc tế Vân Đồn, và chỉ mất thêm 45 phút di chuyển bằng xe bus miễn phí tới thành phố Hạ Long để mở ra một hành trình vô cùng sôi động và đáng để thử!
Chơi: Vui quên lối về…
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-3
 
Đến Hạ Long, đương nhiên không thể bỏ qua vịnh Hạ Long “huyền thoại”. Chọn Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long là điểm xuất phát trong tuyến hành trình du ngoạn Vịnh di sản, Trang Hime vô cùng bất ngờ với kiến trúc ấn tượng, không gian hiện đại như khách sạn của Cảng tàu khách cùng dịch vụ và sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên Cảng.
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-4
 
2 cô gái không quên check – in tại những góc kiến trúc đẹp như tranh vẽ và không gian khoáng đạt tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, trước khi lên tàu khám phá cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-5
 
Vịnh biển biếc xanh, những chuyến kayak “vui đã đời” đã làm nên khởi đầu hoàn hảo cho đôi bạn.
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-6
 
Điếm đến thứ hai là tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex. Tại đây, Trang Hime và Vân Anh thỏa sức vui chơi tại công viên nước và chinh phục giới hạn bản thân trong các trò chơi cảm giác mạnh thuộc top đầu thế giới tại công viên Rồng.
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-7
 
Hai cô gái cũng không quên đến khu đồi Ba Đèo, nơi có khu vườn Nhật “phải check-in khi tới Hạ Long, ngắm toàn cảnh thành phố từ cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt trời và chụp hình trên cây cầu Koi “vạn người mê”.
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-8
 
Bãi tắm Bãi Cháy là một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong bất kì chuyến du hý Hạ Long nào.
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-9
 
Đã từng đến Hạ Long nhiều năm trước cùng gia đình, Trang Hime không khỏi bất ngờ trước Bãi Cháy hoàn toàn “thay áo mới” với bãi cát trắng mịn trải dài hút tầm mắt và làn nước xanh mát mời gọi.
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-10
 
Khám phá thành phố Hạ Long bằng hệ thống xe bus 2 tầng là một trải nghiệm mới khá bất ngờ với hai cô gái. Dù mới đi vào hoạt động từ giữa tháng 6/2019, song hệ thống xe bus 2 tầng được du khách tới Hạ Long đánh giá rất cao.
Ăn: Ngon bổ rẻ
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-11
 
Bánh cuốn chả mực, xôi chả mực với những miếng mực tươi giòn sần sật, quyện trong vị dẻo của xôi, của bột bánh trong veo là đặc sản Hạ Long mà hai cô nàng đặc biệt yêu thích.
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-12
 
Món sữa chua tươi đặc biệt với nhiều hương vị cùng trân châu thơm dẻo thì đúng là “ngon như trong truyền thuyết”.
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-13
 
Đặc biệt, hải sản là món không thể bỏ qua khi tới Hạ Long. Dịp này, Trang Hime và Vân Anh lựa chọn khu chợ hải sản Cái Dăm để “ăn cả thế giới hải sản Hạ Long”.
Kham pha “thu phu” du lich Ha Long cung hot girl Trang Hime-Hinh-14
 
Trước khi kết thúc chuyến đi, đôi bạn “đưa nhau đi trốn” ở quán café nhỏ với thiết kế ấn tượng trên sườn núi giữa thiên nhiên tươi xanh, trong lành và ngắm toàn cảnh Hạ Long. Trang Hime cho biết, dù chỉ có 2 ngày ở Hạ Long nhưng sự kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long, những trải nghiệm vui chơi giải trí đích thực và khoảnh khắc ngọt lành đã mang tới cho cô bạn kỳ nghỉ trọn vẹn và thực sự đáng nhớ./.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)