Đi đẻ mới biết "thai nhi" chính là khối u khổng lồ

Google News

(Kiến Thức) - Đến tận khi đi đẻ, chị Madalina Neagu mới biết hóa ra mình không mang thai mà đang mang khối u khổng lồ trong bụng. 

Chị Neagu, 42 tuổi, đến từ Rumania, tăng đến 26 kg và vòng hai cũng phình ra dù ăn kiêng thường xuyên. Do đó, chị nghĩ rằng mình thực sự mang thai. Khi bị đau quằn quại, chị nghĩ mình đã đến cữ sinh và nhanh chóng chuẩn bị mọi thứ vào bệnh viện vượt cạn.

Ở bệnh viện, bác sĩ phát hiện không có thai nhi nào trong bụng Neagu. Cái cô nhầm tưởng là thai nhi thực ra là một khối u nặng 5kg. 

Di de moi biet thai nhi chính là khoi u khong lo
 Khối u được lấy ra từ bụng cô Neagu.

Tiến sĩ Dorin Scladan, người tham gia ca phẫu thuật, cho biết: “Khi Neagu nói đang mang thai, chúng tôi đã tin ngay bởi thực tế thì kích thước bụng của cô ấy không khác gì một người đang mang bầu. Chúng tôi không có bất cứ lý do gì để không tin lời Madalina Neagu”.

Neagu được phẫu thuật tại Bệnh viện Hoàng Gia Glasgow. Các bác sỹ đã lấy khối u nặng 5kg từ dạ dày của chị. Họ cho hay, khối u này được hình thành trong buồng trứng đã nhiều tháng.
Neagu đang dần bình phục và cho biết, chị cảm thấy rất may mắn vì đã phát hiện khối u sớm.

Vào năm 2012, Dailymail cũng đăng tải câu chuyện cô Kayleigh Terry (21 tuổi) tin rằng mình mang thai vì vòng hai ngày một phình ra mặc dù đang ăn kiêng. Sau khi siêu âm, bác sỹ phát hiện một khối u có khả năng gây chết người trong bụng cô. Rất may, sau khi phẫu thuật loại bỏ khối u, cô Terry đã bình phục hoàn toàn.

Mi Trần (Dailymail)

Bình luận(0)