Biết điều này, vòng 1 của bạn sẽ tăng size chóng mặt

Google News

Biết điều này, vòng 1 của bạn sẽ tăng size nhanh chóng như ý, hãy bỏ túi ngay hôm nay!

Theo thống kê, tới hơn 70% cánh đàn ông đã trả lời rằng họ luôn bị cuốn hút nhanh chóng bởi những cô gái sở hữu một vòng 1 đầy đặn “căng tròn”, và mong muốn người phụ nữ của mình cũng sở hữu một bộ ngực đầy đặn như thế.
Biet dieu nay, vong 1 cua ban se tang size chong mat
70% cánh đàn ông đã trả lời rằng họ luôn bị cuốn hút bởi cô gái có vòng 1 đẹp. 
Tình dục đều đặn
Một người phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên chắc chắn có thể kích thích các yếu tố cần thiết giúp ngực tăng kích thước. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua chuyện "yêu".
Thay đổi chế độ ăn
Để tăng kích thước vòng một, thực phẩm đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách đó là mật ong và trứng gà.
– Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.
– Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực. Vitamin A trong bơ có thể thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.
– Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú. Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.
– Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.
Lối sống lành mạnh
Hãy ngừng hút thuốc và uống rượu vì chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Bạn cũng cần uống nhiều nước, ngủ đủ để cơ thể luôn tràn đầy sinh lực. Chỉ khi toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, ngực mới có cơ hội phát triển.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)