Trẻ 6 tháng tuổi có nên dùng sữa Step 2?

Google News

(Kiến Thức) - Con tôi dược 6 tháng tuổi, cháu đang dùng sữa Dielac Optimum step 1. Tôi đang định đỏi qua step2.

Câu hỏi: Con tôi dược 6 tháng tuổi, cháu đang dùng sữa Dielac Optimum step 1. Tôi đang định đỏi qua step2 cho cháu nhưng người bán hàng nói step 1 nhiều dinh dưỡng hơn và khuyên tôi không nên đổi. Xin hỏi như vậy có đúng không? Và Dielac Optimum step1, step2. step 3 khác nhau như thế nào? (Lê Ánh Tuyết)
Trả lời
Khi chọn sữa cho bé, trước hết bạn cần chọn sản phẩm theo đúng độ tuổi của bé, bởi vì mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có nhu cầu dinh dưỡng là khác nhau. Tương ứng với nhu cầu đó thì công thức sản phẩm sẽ thay đổi để phù hợp với sự tăng trưởng của bé qua từng giai đoạn.
Dielac Optimumlà sản phẩm cao cấp mới của Vinamilk rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Dielac Optimum với công thức Opti – digest giúp nâng đỡ hệ tiêu hóa còn non yếu, công thức được hợp tác nghiên cứu với chuyên gia Châu Âu bổ sung nguồn đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là loại đạm mềm dễ thủy phân giúp tiêu hóa nhanh & hấp thu dễ dàng.
Đồng thời cũng giống như Dielac Alpha, bổ sung sữa non Colostrum, chất xơ hòa tan & hệ vi khuẩn có lợi Probiotic hỗ trợ miễn dịch tăng sức đề kháng & cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh. Ngoài ra, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não như DHA: ARA, choline… & cho sự phát triển thể chất của trẻ.
Dielac Optimum có 4 sản phẩm, có thành phần dinh dưỡng giống nhau nhưng hàm lượng các chất thay đổi phù hợp với từng độ tuổi.
Dielac Optimum Step1 dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
Dielac Optimum Step 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
Dielac Optimum 123 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.
Dielac Optimum Step 4 dành cho trẻ từ 4-6 tuổi.
Như vậy, bé trên 6 tháng tuổi bạn nên chuyển qua Dielac Optimum Step 2 cho bé uống.
Thân mến !
BS. Nam Huế
TT khám & TVDD Vinamilk
PV

Bình luận(0)