"Ăn để đẹp" theo phong cách Tiêu Châu Như Quỳnh

Google News

(Kiến Thức) -  Khi được hỏi bí quyết nào để luôn “tươi” mọi khoảnh khắc, Quỳnh không ngần ngại chia sẻ ngay bí mật đến từ “kho thực phẩm làm đẹp” của mình.

Dâu tươi
Ngày trước, Như Quỳnh rất lười ăn trái cây, nhưng nhờ mẹ “ép” ăn mỗi ngày nên dần dà lại… nghiện! Cô nàng thích trái cây có vị chua thanh như dâu, cam và táo, vừa giúp cơ thể sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa da và nhiều vitamin C - loại vitamin cần thiết nhưng cơ thể lại không thể sản sinh và lưu trữ được.
Như Quỳnh rất mê dâu tây 
Salad
Chẳng cần phải uống thêm vitamin tổng hợp nếu như ăn đủ rau xanh mỗi ngày, vì đây là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin và khoáng chất hiệu quả nhất. Như Quỳnh đặc biệt thích ăn salad trộn vì kết hợp được nhiều loại rau, thêm cả trái cây yêu thích nữa. Thậm chí, Như Quỳnh còn học từ mẹ nhiều cách làm nước xốt khác nhau để đổi vị cho salad hàng ngày đấy!
Món salad là món khoái khẩu của Quỳnh 
Chè hạt sen
Là con gái nên ngọt là “món tủ” của Như Quỳnh. Vào những ngày nghỉ, mẹ thường nấu cho cô nàng món chè hạt sen. Vừa có vị ngọt thanh của đường phèn, vị bùi béo của hạt sen, món ăn này còn giúp đẹp da, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Sữa chua
Sữa chua là món ăn nhẹ ưng ý của Như Quỳnh. Thích nhất là vị béo thơm, ngầy ngậy mùi sữa và sánh dẻo của sữa chua mà mẹ vẫn làm từ sữa tươi cho cả nhà. Khi mẹ bận rộn, Như Quỳnh vẫn có cách để thỏa cơn “ghiền” sữa chua nhờ luôn dự trữ sữa chua làm sẵn trong tủ lạnh. Gần đây, Như Quỳnh vừa phát hiện ra Love’in Farm - loại sữa chua làm từ 100% sữa tươi ngon y như sữa chua của mẹ. Thế là cô nàng ít “làm phiền” mẹ vào bếp mà vẫn có được sữa chua ngon. Cô nàng thích nhất là để sữa chua vừa đủ lạnh, múc từng muỗng sánh đặc, mịn màng như tàu hủ ngon vậy, ăn mãi không muốn dừng. Chỉ cần 1-2 hũ sữa chua Love’in Farm trong thực đơn, thế là Như Quỳnh đã có thêm dưỡng chất để luôn tươi tắn, rạng rỡ và sảng khoái mỗi ngày!
Sữa chua Love'infarm làm từ 100% sữa tươi 
Ngon như Love’in Farm - sữa chua làm từ 100% sữa tươi
 
Là sữa chua làm từ 100% sữa tươi nông trại Việt, Love’in Farm có vị ngon khác biệt cùng độ sánh dẻo, mịn màng. Với hai hương vị có đường (21.000 đồng/lốc) và nha đam (23.000 đồng/lốc), sữa chua Love’in Farm sẽ là nguồn dưỡng chất giúp bạn thêm khỏe đẹp, sảng khoái mỗi ngày.
Hoàng Trâm

Bình luận(0)