Tủ lạnh Haier HB21FIGB có chức năng ngủ đông

Google News

(Kiến Thức) - Chức năng này giúp bạn hoàn toàn yên tâm nghỉ lễ, đi chơi xa trong khi vẫn giữ được thực phẩm với chức năng làm đông ở mức độ tốt nhất.

Tủ lạnh Haier HB21FIGB có dung tích 541l và có 4 cửa với thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Màu đen tuyền giúp chiếc tủ lạnh trở nên nổi bật và trở thành một vật trang trí nội thất đẹp tuyệt cho ngôi nhà của bạn.
 

Tủ lạnh được trang bị máy nén Inverter giúp tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện, đảm bảo độ lạnh hợp lý, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Bên cạnh đó, Luồng lạnh ba chiều với công nghệ làm lạnh Double Air Curtain cho phép làm lạnh nhanh và cân bằng độ ẩm tốt.
 

Một chức năng đặc biệt khác của chiếc tủ lạnh này là khả năng suy luận ảo. Được trang bị một thiết bị cảm ứng nhiệt, tủ lạnh có thể theo dõi chính xác nhiệt độ ngăn và điều chỉnh nhiệt độ và kiểm soát độ ẩm thông minh giúp bảo quản độ tươi của thực phẩm một cách tốt nhất. 
Tủ lạnh Haier cũng được trang bị đèn chiếu sáng LED giúp giữ tươi và nhìn rõ thực phẩm, cũng như giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 20 lần và có tuổi thọ lên đến 20,000 giờ.
 

Thiết kế kỹ thuật của Haier HB21FIGB tuân thủ tiêu chuẩn RoHS, là những tiêu chuẩn giới hạn về chất gây nguy hiểm được thực hiện tốt nhất, đảm bảo tính thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
Tủ lạnh được bảo hành 24 tháng và giá bán hiện tại vào khoảng từ 40 -45 triệu đồng tùy nhà bán lẻ.
Trần Liên (Theo haier.com)

Bình luận(0)