Pin của Xperia Z3 không thể vượt mặt Xperia E3 giá rẻ

Google News

(Kiến Thức) - Bộ đôi Xperia Z3 và Z3 Compact được đánh giá có thời lượng pin đáng kinh ngạc, nhưng cũng không thắng nổi smartphone Xperia E3 giá rẻ.

Có mức giá mềm hơn Sony Xperia Z3 và Z3 compact, dòng smartphone Xperia E3 đang có ưu thế về thời lượng pin, sánh ngang với bộ đôi Z3.
Chiếc Xperia E3. 
Sony Xperia Z3 và Z3 compact đều có tuổi thọ pin kỷ lục trong các bài kiểm tra. Trong khi đó, với mức giá phải chăng hơn rất nhiều, Xperia E3 nổi lên như một đối thủ tranh chức vô địch tuổi thọ pin. Theo Sony, điện thoại E3 có thể sử dụng tốt trong 2 ngày, điều mà bộ đôi Z3 làm được. Một phần do Xperia E3 có bộ vi xử lý thấp hơn, một màn hình hiển thị độ phân giải thấp hơn, một phần do máy trang bị thỏi pin 2330 mAh.
Sony bắt đầu bán Xperia E3 hồi tháng trước, với giá 200 USD (4,2 triệu đồng). Máy chạy Android 4.4 KitKat, và có bốn phiên bản màu: đen, trắng, vàng, và đồng. E3 sở hữu màn hình 4,5 inch, với 480 x 854 điểm ảnh, thêm tính năng kết nối LTE, camera 5 MP phía sau, camera phía trước VGA, bộ xử lý Snapdragon 1,2 GHz quad-core 400, và 1 GB RAM. Mặc dù chỉ có 4 GB bộ nhớ trong, nhưng bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ nhờ thẻ nhớ microSD. 
Ngọc Linh (theo PA)

Bình luận(5)

Minh Hiền

Lê Mận

Như vậy thì mua pin Z3 xài ngon hơn á.

Minh Hiền

Linh

Tốt như vậy thì giá đắt một chút có sao!

Minh Hiền

Trần Trân

Đúng là thời đại công nghệ, cái sau ra đời luôn tốt hơn cái trước nó.

Minh Hiền

Văn Hải

Ngon như thế chắc cũng phải mua cái để xài quá.

Minh Hiền

Trần Linh

Nghe nói tính năng thôi mà đã thích rồi, chắc mình cũng nên mua một chiếc quá.