iOS 9 sẽ không có nhiều tính năng mới

Google News

(Kiến Thức) - Apple đang có kế hoạch tập trung giải quyết sự ổn định và tối ưu hóa hệ điều hành di động thế hệ tiếp theo của mình, iOS 9.

Trái với nhiều dự đoán rằng Apple sẽ lại cho ra mắt rất nhiều tính năng mới trong iOS 9. Tuy nhiên, lần này, hãng chủ yếu tập trung vào sự ổn định và tối ưu hóa hệ thống của phiên bản hệ điều hành điện thoại di động mới này. Tất nhiên, như thường lệ, vẫn sẽ có những tính năng mới kèm theo.
iOS 9 se khong co nhieu tinh nang moi
Đây được xem là bước đi chậm mà chắc của Apple. Vì đang có rất nhiều khách hàng cảm thấy không hài lòng với các phiên bản gần đây của iOS khi nó làm tốn quá nhiều tài nguyên của điện thoại vào những tính năng mới như máy quét dấu vân tay hay một số ứng dụng phải trả tiền.
Apple cũng đang tìm cách giảm kích thước tải về các bản cập nhật phần mềm của mình. Vì hiện nay, để cập nhật các phần mềm trên iOS, người dùng thậm chí phải xóa nhiều dữ liệu trong điện thoại để nhường dung lượng cho các bản cập nhật mới. Ngoài ra, nhiều người dùng iPhone vẫn chưa hài lòng về tuổi thọ pin không được như mong đợi.
Hiện chưa có thông tin chính thức về thời gian phát hành iOS 9. Tuy nhiên, với động thái trên, Apple ít nhiều cũng làm khách hàng thấy mát lòng mát dạ khi hãng này đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới người sử dụng, thay vì trước đây chỉ nhắm ép họ sử dụng những gì mình tao ra.
T.L (Theo Mashable)

Bình luận(0)