Hơn 1000 trường hợp Xperia Z3 và Z3 Compact bị vỡ kính

Google News

Những tưởng tấm kính cường lực có thể đảm bảo được độ cứng cáp của chiếc Z3 và Z3 Compact, song, hiện tượng nứt vỡ kính đã liên tục xảy ra. 

Theo những phàn nàn của người dùng, thiết bị của họ chưa chịu bất kỳ tác động nào từ phía bên ngoài, thậm chí là rơi máy và mọi thứ đều xảy ra hoàn toàn ngẫu nhiên.
 

Nếu chỉ tính trên diễn đàn XDA, đã có đến 25% người dùng đang gặp phải vấn đề này. Hiện Sony cũng đã biết được tình trạng trên, đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng liên hệ trực tiếp với hãng, thay vì tìm đến các nhà bán lẻ.
Xperia Z3Xperia Z3 Compact là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn, cũng như từ phía người dùng. Máy được hoàn thiện chắc chắn với chất liệu kính cường lực cho cả mặt trước và mặt sau, trong khi Z3 lại được làm từ khung nhôm, thì khung viền Z3 Compact chỉ là nhựa.
 

Bên cạnh đó, 2 mẫu máy sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác như tiêu chuẩn chống nước và bụi, màn hình đẹp, thời lượng pin tốt. Tuy nhiên, tình trạng nứt, vỡ kính xảy ra trong khoảng thời gian gần đây khiến nhiều người dùng cảm thấy lo ngại về chất lượng hoàn thiện các mẫu máy mới của hãng.
Theo nguoiduatin.vn

Bình luận(0)