Cách tải iOS 10 cho iPhone ngay, không dùng bản Beta

Google News

Mặc dù khó khăn hơn con đường Beta nhưng thường khi đã là thành viên lập trình viên Apple thì chúng ta sẽ được thử trước các phiên bản iOS sớm nhất.

Hệ điều hành iOS 10 mới đang khá được cộng đồng người dùng iPhone, iPad chờ đón ngày ra mắt chính thức vào 13/9 tới. Thực ra với những ai đã đăng ký chương trình dùng thử bản Beta thì đã được thử iOS 10 mấy tháng nay, và ngay sau sự kiện Apple tháng 9 vừa qua đã có thể nâng cấp lên phiên bản "golden master", bản gần như chính thức.
 

Mặc dù vậy trong những ngày cuối tuần chúng ta cũng có thể thử tải iOS 10 cho iPhone theo cách khác, bằng ưu đãi lập trình viên. Đây là con đường dành cho các bạn trẻ muốn bắt đầu tìm hiểu ngôn ngữ lập trình Swift và công cụ lập trình ứng dụng cho iPhone, iPad, MacBook hay cả Apple Watch. Mặc dù khó khăn hơn nhưng thường khi đã là thành viên lập trình viên thì chúng ta sẽ được thử trước các phiên bản iOS sớm nhất chứ không chỉ riêng iOS 10.
Điều chúng ta chỉ cần lưu ý trước khi cập nhật lên iOS 10 là nên sao lưu dữ liệu đầy đủ và kiểm tra xem còn nhớ tài khoản iCloud không, tránh trường hợp cập nhật xong thì iPhone... trở thành cục gạch vì iCloud bị khóa.
Hướng dẫn tải iOS 10 cho iPhone ngay
Bước 1: Trên máy Mac, tải về công cụ Xcode.
Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Apple ID rồi đăng ký chương trình Developer (tài khoản trả phí).
Bước 3: Bắt đầu bấm Download Xcode.
Bước 4: Bấm chạy file XIP vừa tải về để cài đặt Xcode.
Bước 5: Tải về firmware iOS 10 GM phù hợp cho thiết bị iPhone/iPad/iPod của bạn.
Bước 6: Dùng bản firmware vừa tải về để "restore" iPhone, lưu ý cần bấm giữ Shift khi bấm nút Restore của iTunes.

Theo Anh Hào/ICTNews

Bình luận(0)