APC ra mắt pin di động dành cho thị trường Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hai mẫu pin sạc dự phòng dành cho điện thoại của APC có dung lượng  5.000mAh và 10.000mAh.

 APC M5 và APC M10.
APC, một thương hiệu trực thuộc Schneider Electric, vừa chính thức ra mắt 2 bộ sản phẩm pin dự phòng dành cho thiết bị di động là APC M5 và APC M10, với dung lượng tương ứng là 5.000mAh và 10.000mAh.
Điểm khác biệt của các mẫu pin dự phòng của APC đó là thiết kế cực kỳ chất lượng và an toàn cho cả lớp vỏ bên ngoài và các linh kiện bên trong. Thêm vào đó, pin sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là Lithium Polymer, với những ưu điểm vượt trội so với công nghệ Nickel Cadimium trước đó.
 APC là một thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực điện năng.
Tại buổi giới thiệu, giới truyền thông đã hoàn toàn bị thuyết phục khi APC trình diễn các tính năng ưu việt của M5 và M10 so với các sản phẩm khác được bán tại Việt Nam. Các mạch điện bên trong được APC thiết kế hoàn hảo với mạch cấp điện và mạch bảo vệ riêng rẽ. Ngoài ra, pin còn được trang bị thêm bộ cảm biến nhiệt độ nhằm tối ưu hiệu năng sạc/xả, cũng như bảo vệ người dùng khỏi những rủi ro về nhiệt.
Pin dự phòng của APC có phiên bản màu đen và màu trắng để lựa chọn. Tất cả đều có vỏ làm từ chất liệu nhựa chống cháy chất lượng cao nên rất an toàn.
Mức giá bán lẻ đề xuất cho M5 và M10 lần lượt là 700.000 đồng và 1,1 triệu đồng. Các sản phẩm sẽ được bảo hành 1 năm với chế độ 1 đổi 1, và tất cả các thành phần như vỏ, đèn LED hay cell pin đều được hưởng chế độ bảo hành như nhau.
 Tại buổi ra mắt, anh Trần Việt Anh đến từ báo Kiến Thức cũng đã có nhiều trao đổi thú vị liên quan tới pin sạc dự phòng.
 Ngoài pin dự phòng thì APC còn là một thương hiệu đi đầu trong nhiều lĩnh vực khác.
 Thiết kế bên trong lẫn bên ngoài của APC M5 và APC M10 thực sự khác biệt so với các sản phẩm khác đang được bán trên thị trường.
 Cả hai sản phẩm đều có cổng xả điện 2.4A cho máy tính bảng hoặc 1A cho điện thoại di dộng.
Quốc Thiện

Bình luận(0)