Video: Hot girl Trâm Anh nhảy sexy dance để giảm cân

Google News

Trâm Anh đã có những bí mật riêng để chăm sóc nhan sắc. Hotgirl chia sẻ, có thời điểm cô không kiểm soát được cân nặng nên lên tới 55 kg, trông rất mũm mĩm.

Video: Hot girl Tram Anh nhay sexy dance de giam can

Hot girl Trâm Anh.

Từ "hot girl dược sỹ", Trâm Anh được chú ý nhờ tham gia bình luận trong chương trình "Nóng lên cùng World Cup 2018". Ngoài khả năng diễn xuất, tham gia làm người mẫu ảnh, MC… Trâm Anh còn ghi điểm và gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu.

Cũng như nhiều người nổi tiếng khác, Trâm Anh rất chú ý đến ngoại hình và chăm sóc hình ảnh khá kỹ. Nhưng Trâm Anh chia sẻ, có thời điểm cô không kiểm soát được cân nặng nên lên tới 55 kg, trông rất mũm mĩm. Còn ở hiện tại, cô đã biết cách giữ cân nặng và giữ gìn sắc vóc bằng cách ổn định tinh thần. “Tôi giờ đã có bí quyết để giữ dáng đó là chỉ cần tinh thần ổn là tự nhiên kiểm soát được ăn uống. Vì trước đây tôi thuộc tuýp người càng buồn, càng stress là càng ăn nên dễ béo”, Trâm Anh bật mí.

Video: Hot girl Tram Anh nhay sexy dance de giam can-Hinh-2

Trâm Anh của hiện tại đã trở nên xinh đẹp, gọn gàng.

Người đẹp xứ Thanh cũng tâm sự: “Khi tôi nhận ra bản thân đã may mắn như thế nào khi được làm người và càng may mắn hơn khi có 1 cơ thể lành lặn. Từ đó tôi nhận thức được càng phải trân trọng và yêu quý bản thân hơn”. Đó cũng là “bí quyết” giúp cô sống tích cực, lạc quan và ngập tràn năng lượng mỗi ngày.

Và mỗi sáng cô đều duy trì chạy bộ hoặc đạp xe từ 30-40 phút, sau đó buổi chiều tầm 6-7 giờ tối, cô tập thêm các bài tập cardio khoảng 30-40 phút nữa. Trước khi chưa có dịch COVID-19 thì Trâm Anh sẽ đến phòng gym nhưng thời gian gần đây, cô tự tập tại nhà. Ngoài ra cô cũng tranh thủ tập thêm các bài tập sexy dance để giúp cơ thể thêm dẻo dai, mềm mại.

  Video: Hot girl Tram Anh nhay sexy dance de giam can-Hinh-3

Người đẹp tích cực tập luyện từ 1 đến 1 tiếng rưỡi mỗi ngày.

Hiện tại nhờ chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống khoa học nên Trâm Anh đã giảm xuống còn 51kg, cô vẫn muốn giảm thêm 2 kg nữa để trông mi- nhon hơn. Không phủ nhận, trước đây Trâm Anh đã từng nhịn ăn, uống thuốc giảm cân, hút mỡ… nhưng tất cả đều không giúp cô mang lại hiệu quả. Cộng với thể trạng dễ tăng cân, cứ mỗi lần tăng là dồn hết vào mặt và vòng 2 khiến cô rất khổ sở.

Về chế độ ăn, cô đang duy trì chế độ ăn healthy (lành mạnh- PV). Bằng việc cung cấp nhiều rau xanh, hạn chế chất đạm, chất béo, các loại đồ uống có cồn. Bữa ăn của cô thường gồm: khoai lang, trứng gà, cà chua và nước ép hoa quả. Cô cố gắng uống nhiều nước để giúp cơ thể đào thải và da luôn căng mọng, mịn màng.

Video: Hot girl Tram Anh nhay sexy dance de giam can-Hinh-4

Video: Hot girl Tram Anh nhay sexy dance de giam can-Hinh-5

Chế độ ăn uống healthy của Trâm Anh.

Khi hỏi về quy trình chăm sóc nhan sắc, Trâm Anh thừa nhận mình không có quá nhiều bí quyết. Người đẹp sinh năm 1995 cũng không phủ nhận bản thân từng sửa mũi, chỉnh răng hàm để tự tin hơn, còn lại do quá trình luyện tập, chăm sóc và ăn uống mà ra.

Mỗi ngày cô đều đặn chăm sóc da kỹ càng qua các bước. Đặc biệt, có 2 việc không bao giờ Trâm Anh bỏ qua dù bận bịu đến đâu đó chính là tẩy trang và kem chống nắng. Vì theo cô, tẩy trang thường xuyên sẽ loại bỏ bụi bẩn, các lớp makeup và giúp da được thông thoáng, dễ thở. Còn kem chống nắng thì giúp bảo vệ làn da dưới các tia sáng có hại, kể cả khi làm việc ở trong nhà. Cô cũng đặc biệt nhấn mạnh: "Tẩy trang và rửa mặt phải thật kỹ và thật sạch để tránh sản phẩm lưu lại trên da dễ gây ra mụn".

Video: Hot girl Tram Anh nhay sexy dance de giam can-Hinh-6

Trâm Anh được đánh giá là ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Theo Gia Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)