Văn Toàn “phản ứng” trước tin đồn mâu thuẫn với Văn Quyết

Google News

Chỉ bằng một động tác nhỏ trên MXH, tiền đạo Văn Toàn đã đập tan tin đồn anh bị chấn thương là do mâu thuẫn với đội trưởng Văn Quyết ở ĐT Việt Nam.

Thời gian vừa qua, tình hình chấn thương của Văn Toàn đã trở thành chủ đề nóng bỏng nhất trong hành trình chinh phục AFF Suzuki Cup 2018 của ĐT Việt Nam.
Đề tài đó càng nóng hơn nữa, khi có tin đồn rằng tiền đạo này chấn thương, là do một pha vào bóng của đội trưởng Văn Quyết, người đã đang nhận nhiều chỉ trích trong thời gian qua, trong một buổi tập trước ngày đấu Campuchia. Tin đồn ấy thậm chí dẫn đến mối lo ngại là nội bộ ĐT Việt Nam đang có đôi chút bất hòa, nhưng mới đây, chính Văn Toàn đã khéo léo phủ nhận điều đó.
Tiền vệ Đức Huy trước đó cũng đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn thất thiệt.
Cụ thể, ngay trước thềm buổi tập chiều 27/11, cầu thủ khoác áo số 9 của ĐT Việt Nam đã đăng lên mục Stories của Instagram cá nhân một bức ảnh chụp cùng chính đội trưởng Văn Quyết, cùng những dòng chú thích vui vẻ và thể hiện sự thân thiết giữa hai người anh em, đồng đội.
Trong bức ảnh đó, cầu thủ 22 tuổi cảm thấy nhớ mái tóc bạc từng gây sốt của mình ở ASIAD 18. Đồng thời, anh tếu táo chê mái tóc đen của người anh Văn Quyết, hay đồng đội Trần Minh Vương là không đẹp.
Bức ảnh đầy tinh nghịch của Văn Toàn trên Instagram.
Chia sẻ vui vẻ trong tinh thần lạc quan đó của Văn Toàn phần nào khiến các CĐV an tâm, trước khi nhận được tin cực vui trong buổi tập từ bác sĩ của ĐT Việt Nam về tình hình chấn thương của tiền đạo này.
Cụ thể, đầu gối của Văn Toàn không bị thương quá nặng như dự kiến ban đầu. Anh vẫn sẽ cùng toàn đội đến Philippines chuẩn bị cho trận Bán kết lượt đi, và có thể ra sân trong trận lượt về nếu hồi phục nhanh chóng.
Theo Hoài Thuận / Goal

>> xem thêm

Bình luận(0)