Tin nhắn sinh viên “bận rộn” ôn thi cùng… trà sữa gây bão cười

Google News

Thi cử học hành là việc cả đời còn đi chơi là... việc trước mắt, minh chứng là trước ngày thi đa phần sinh viên đều làm bạn với trà sữa và chè hạt sen cho dễ ngủ.

Bất kì ai đã và đang trải qua thời học sinh, sinh viên với nhiều kỉ niệm, cảm xúc đặc biệt mỗi khi vào mùa thi. Thế nhưng riêng đối với các bạn sinh viên đang cố gắng hoàn thành tốt mùa thi đang diễn ra của mình, hiện tại họ đang làm gì? Cái cảnh nhấp nhổm không yên của sinh viên chắc chắn sẽ không tránh khỏi!
Mới đây, trên một diễn đàn dành cho sinh viên, cuộc hội thoại của hai sinh viên trước ngày thi thu hút sự chú ý của mọi người. Bởi trong khi một người đang ôn thi “bục mặt”, “tẩu hỏa nhập ma” với hàng nghìn kiến thức thì người kia lại an nhàn tụ tập bạn bè trà sữa.
Tin nhan sinh vien “ban ron” on thi cung… tra sua gay bao cuoi
Câu chuyện mùa thi khiến dân mạng ôm bụng cười. 
Theo đó, một sinh viên nhắn tin cho bạn của mình quan tâm: “Ôn thi chưa? Mai thi thế nào?” thì nhận lại câu trả lời bất ngờ của bạn: “Chưa! Đang ngồi uống trà sữa ngắm đường phố thôi!“. Sau vài giây “định thần”, người bạn đáp lại: “Cuộc đời vẫn tồn tại những con người như vậy, mặc cho số phận mỗi khi kì thi tới”.
Nghe đến đây, chắc hẳn nhiều sinh viên đang thấy nhộn nhạo, minh chứng là phía dưới bài viết mọi người đa phần đều chia sẻ khoảnh khắc “ăn chơi” trước ngày thi.
Tin nhan sinh vien “ban ron” on thi cung… tra sua gay bao cuoi-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Hơn nữa, điều khiến dân mạng bất ngờ chính là người đi uống trà sữa lại đạt điểm cao hơn người ở nhà chăm chỉ ôn bài.
Thi cử học hành là việc cả đời còn chơi bời chỉ là việc trước mắt. Ngay cả việc trước mắt còn chưa giải quyết được thì nói gì chuyện lâu dài”, tài khoản V.P hài hước viết.
“Tối hôm trước ngày thi đi ăn chè hạt sen cho dễ ngủ. Sáng hôm sau tinh thần thoải mái làm bài thi auto điểm cao. Đứa nào đến ngày thi vẫn ôn thì xác định “tạch” nhé!”, một sinh viên chia sẻ kinh nghiệm của mình.
“Cả một bầu trời lừa đảo, giờ nó đang ngắm phố nhưng mai thi kiểu gì nó cũng được 9-10. Nó ôn hết cả rồi nhé! Mọi người đừng mắc mưu”, tài khoản Y.L nhắc nhở.
Còn bạn, đang mùa thi bạn có đang ngồi nhâm nhi trà sữa với chè hạt sen hay không?
Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)