Thái Lan và Indonesia biến sân cỏ thành võ đài chung kết SEA Game

Google News

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan biến thành cuộc hỗn chiến.

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan kết thúc với phần thắng nghiêng về đội bóng "xứ vạn đảo". Ngoài những đường bóng hay, trận đấu này thật khó xem với nhiều khán giả khi cầu thủ cả 2 đội liên tục tạo ra những pha vào bóng ác ý, trên mức cần thiết.
Thai Lan va Indonesia bien san co thanh vo dai chung ket SEA Game
 Tình huống BHL và thành viên U22 Thái Lan và U22 Indonesia sử dụng nắm đấm để nói chuyện với nhau.
Đỉnh điểm của sự xuất xí giữa trận tranh HCV SEA Gams 32 nằm ở tình huống U22 Indonesia có bàn nâng tỷ số lên 3-2. Sau khi các có bàn thắng, cầu thủ 2 đội lao vào ẩu đả. Thành viên ban huấn luyện 2 bên cũng có xô xát với nhau. Cảnh sát phải vào sân để can ngăn, hạ nhiệt những cái đầu nóng.
Nghiêm trọng hơn, một thành viên ban huấn luyện U22 Indonesia đổ máu. đi đứng lảo đảo và phải nhờ người khác dìu ra ngoài. Trọng tài chính liên tục rút thẻ đỏ cho cả cầu thủ thi đấu lẫn dự bị cũng như trợ lý huấn luyện viên, nhân viên của 2 đội.
Những cái đầu nóng của cả 2 đội tham gia trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32 bắt guồn từ bàn gỡ hòa 2-2 của U22 Thái Lan đúng ở giây cuối cùng của hiệp 2. U22 Indonesia khi đó tưởng trọng tài thổi còi hết trận nên đã ăn mừng. Sau đó, U22 Thái Lan thực hiện đá phạt và ghi bàn.
Thai Lan va Indonesia bien san co thanh vo dai chung ket SEA Game-Hinh-2
 Trọng tài chính phải ra để ngăn cản những cái đầu nóng của Thái Lan và Indonesia tại chung kết bóng đá nam SEA Games 32.
Các cầu thủ trẻ xứ chùa vàng chạy đến khu vực kỹ thuật của đối thủ để ăn mừng khiêu khích. Va chạm bắt đầu xảy ra từ đây. Trong khi U22 Indonesia phản ứng quyết liệt với trọng tài. HLV Indra Sjafri không giữ được bình tĩnh khi đội nhà đánh rơi chiến thắng ở giây cuối. Trợ lý phải kéo HLV trưởng của U22 Indonesia tránh xa tổ trọng tài.
Đến hiệp phụ thứ nhất, U22 Indonesia ghi bàn vượt lên. Các cầu thủ của đội bóng xứ vạn đảo lao đến khiêu khích đối thủ để đáp trả. Từ khoảnh khắc này, sân Olympic (Phnom Penh, Campuchia) biến thành võ đài với màn hỗn chiến giữa 2 đội.
Sau khi trận đấu được bắt đầu lại, U22 Thái Lan liên tục phải nhận thêm 3 tấm thẻ đỏ vì lỗi hành vi trọng sân và chỉ còn thi đấu với 7 người, qua đó để Indonesia dễ dàng đánh bại với tỷ số 5-2.
Thai Lan va Indonesia bien san co thanh vo dai chung ket SEA Game-Hinh-3
 Tình huống ăn mừng khiêu khích của trợ lý Thái Lan, cầu thủ U22 Indonesia có hành vi đáp trả.
Thai Lan va Indonesia bien san co thanh vo dai chung ket SEA Game-Hinh-4
 BHL và các cầu thủ U22 Thái Lan và U22 Indonesia ăn thua đủ với nhau khiến trận chung kết bị gián đoạn.
Thai Lan va Indonesia bien san co thanh vo dai chung ket SEA Game-Hinh-5
 Lực lượng an ninh tại sân Olympic phải vào để lập lại trận tự khu vực kĩ thuật.
Thai Lan va Indonesia bien san co thanh vo dai chung ket SEA Game-Hinh-6
 Phía trong sân U22 Thái Lan không còn giữ được mình và chấp nhận tỷ số trận chung kết và về nước tấm HCB SEA Games 32.

Thiên Anh/ Ảnh: Bon Bon

>> xem thêm

Bình luận(0)