Tạo hình cổ trang của Dương Tử gây sốt với nhan sắc tựa tiên tử

Google News

Tạo hình cổ trang của Dương Tử được đoàn phim Trường Tương Tư tung ra mới đây đang gây bão cộng đồng mạng với nhan sắc tự tiên tử.

Trong đoạn vlog của phim Trường Tương Tư tung ra trên mạng vừa qua, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Dương Tử đang thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía netizen. Đa phần mọi người đều dành cho nữ diễn viên những lời khen ngợi có cánh, đồng thời một vài dân tình cũng cho biết so với tạo hình hiện đại, khí chất và ngoại hình của Dương Tử tương đối phù hợp với cổ trang. 

Một hai năm trở lại đây, Dương Tử thường xuyên lọt vào tầm ngắm của khán giả với vô số bài thảo luận về trạng thái và nhan sắc nữ diễn viên. Tuy nhiên hầu hết đều là những ý kiến chê bai cô xuống sắc, nụ cười đơ cứng, thậm chí có người còn nói rằng ngôi sao sinh năm 1992 “mỗi lần xuất hiện là một lần đổi mặt”, nguyên nhân cũng bởi hậu quả của việc photoshop quá tay, khuôn mặt do đó mà “biến đổi” theo. 

Tao hinh co trang cua Duong Tu gay sot voi nhan sac tua tien tu

Song, trong khoảng thời gian ngắn gần đây, trạng thái của Dương Tử rõ ràng đã cải thiện, tốt hơn trông thấy. Không chỉ có nhan sắc thăng hạng, mà phong cách ăn mặc cũng hợp nhãn netizen hơn hẳn. 

Dương Tử vừa qua đã đón nhận tin vui lớn trong sự nghiệp, khi bộ phim chuyển thể - Trường Tương Tư do cô cùng Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ… đóng chính phá mốc 2 triệu lượt đặt trước trên nền tảng Tencent. Bên cạnh đó, trong tư liệu chiêu thương, Tencent Video còn đánh giá rất cao vị trí và tầm quan trọng của Dương Tử, khen ngợi cô là “tiểu hoa nổi tiếng quốc dân, nữ hoàng rating lứa tiểu hoa sau 90”. 

Tao hinh co trang cua Duong Tu gay sot voi nhan sac tua tien tu-Hinh-3

Tao hinh co trang cua Duong Tu gay sot voi nhan sac tua tien tu-Hinh-5

Trường Tương Tư đóng máy từ năm 2022 sau gần 200 trăm ngày ghi hình và đã thành công lấy được giấy phép phát sóng không lâu trước đây. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào quý 3/2023 với tổng thời lượng là 40 tập. 

* BTV đã biên tập lại tiêu đề bài viết.
Theo Xuân Kỳ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)