Quang Hải chia tiền quảng cáo cho CLB: Cầu thủ Việt kiếm bộn?

Google News

(Kiến Thức) - Là một ngôi sao bóng đá hàng đầu Việt Nam, Quang Hải kiếm bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo, sử dụng hình ảnh.

Mới đây, thông tin Công ty CP Thể thao Hà Nội T&T ban hành quy định mới về việc quản lý, sử dụng hình ảnh của cầu thủ, huấn luyện viên CLB bóng đá Hà Nội khiến người hâm mộ xôn xao.
Đặc biệt những cầu thủ có khoản thu từ việc quảng cáo cao điển hình như Quang Hải phải chia tiền cho CLB khiến dân mạng nảy ra tranh cãi gay gắt.
Quang Hai chia tien quang cao cho CLB: Cau thu Viet kiem bon?
Quang Hải là cầu thủ kiếm bộn tiền nhờ hợp đồng quảng cáo. 
Là một ngôi sao bóng đá nhận được sự quan tâm số 1 Việt Nam, cầu thủ Quang Hải nhận được vô số hợp đồng quảng cáo. Trang Facebook cá nhân của anh ngập tràn các bài viết, hình ảnh quảng cáo từ các thương hiệu, nhãn hàng khác nhau.
Thậm chí, từng có thời điểm người hâm mộ phải than rằng tiền vệ chỉ đăng quảng cáo chứ ít cập nhật tin tức cá nhân, khiến họ cảm thấy khan hiếm thông tin về cuộc sống của thần tượng.
Quang Hai chia tien quang cao cho CLB: Cau thu Viet kiem bon?-Hinh-2
Nam cầu thủ chụp hình, đóng clip quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng tại Việt Nam.
Với mỗi dạng hợp đồng quảng cáo, như đăng bài lên Facebook, Instagram, chụp ảnh quảng cáo, sử dụng hình ảnh,... những cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải nhận được một mức tiền khác nhau. 
Mức giá các cầu thủ nhận trung bình cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng, đăng bài lên mạng xã hội giá cũng "vô cùng". Có thể, từ vài nghìn USD cho tới vài chục nghìn USD.
Thậm chí, theo một số người, khoản tiền kiếm từ các hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu, xuất hiện trước công chúng trong các sự kiện hay các nhãn hàng của các cầu thủ cao hơn gấp nhiều lần sao với lương đá bóng.
Quang Hai chia tien quang cao cho CLB: Cau thu Viet kiem bon?-Hinh-3
 Ở tuổi 23, cầu thủ quê Đông Anh sở hữu khối tài sản khủng.
Bên cạnh đó, những cầu thủ giỏi như Quang Hải, Duy Mạnh,... đều nhận được một mức lương khá cao tại CLB. Vậy mới biết, thu nhập của các cầu thủ nổi tiếng khủng tới mức nào.
Chẳng thế mà dù mới 23 tuổi, chăm chỉ luyện tập đá bóng, kiếm thêm từ các hợp đồng nên nhiều cầu thủ lứa U23 Việt Nam thành công, điển hình trong đó có tiền vệ Quang Hải đã mua được nhà xịn, xe sang. Bên cạnh đó, anh cũng đã xây dựng cho bố mẹ căn nhà khang trang ở Đông Anh, Hà Nội.

Mời quý độc giả xem thêm clip: Ngưỡng mộ với 'GIA TÀI KHỦNG' của Nguyễn Quang Hải ở độ tuổi 21 - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)