Nữ sinh "mặt dày" nhắn tin cho mẹ xin tiền học lại và cái kết "xanh rờn"

Google News

Cuộc sống có lẽ ít hay nhiều sinh viên rơi vào hoàn cảnh thật trớ trêu - phải học lại môn. Và cuộc sống lại mải mê "trêu đùa" khiến bạn gặp phải bố mẹ "siêu lầy" như thế này!

Tháng 6, có lẽ sinh viên các trường đại học trên cả nước đã biết kết quả thi học kỳ 2 vừa qua. Ngoài niềm vui qua môn, không ít sinh viên phải đối mặt với việc học lại. Phải làm sao khi học phí học lại đắt gấp 150-200% mà mọi chi phí sinh hoạt ăn ở đều phụ thuộc vào phụ huynh? Tất nhiên câu trả lời chỉ có mặt dày nhắn tin, gọi điện xin tiền học lại nếu không muốn bị giữ lại trường lâu lâu.
Mới đây, đoạn tin nhắn xin tiền học lại của một nữ sinh bị “rò rỉ” trên một diễn đàn dành cho sinh viên khiến nhiều người bò lăn ra cười.
Học lại thì về lấy chồng nhé! Nguồn: BKXC. 
Theo đoạn hội thoại, nữ sinh trên mặt dày nhắn tin thông báo với mẹ kỳ vừa rồi trượt 1 môn phải học lại. Sau đó, cô ngỏ ý muốn xin học phí học lại. Chưa kịp hoàn hồn vì tin nhắn mới gửi đi lại gửi lúc nửa đêm, mẹ của cô đã hồi đáp: “Gửi cho mẹ ảnh của mày!”. Không thấy mẹ mắng chửi hay trách móc không chịu tu chí học hành, cô thắc mắc tại sao mẹ lại yêu cầu gửi ảnh. Cuối cùng, mẹ phán 1 câu xanh rờn: “Đem cho người ta xem mặt, Tết về mà lấy chồng“.
Xem xong đoạn hội thoại dưới đây, chắc chắn ai cũng phải bò lăn ra cười trước sự “bá đạo” của người mẹ. Đúng với suy nghĩ của các bậc phụ huynh thời nay không tu chí học hành thì về lấy chồng, sớm an bề gia thất.
Để rồi, hàng trăm sinh viên học theo cô gái này thẳng thắn nhắn tin bày tỏ nguyện vọng với phụ huynh và 1.001 cái kết phũ phàng.
“Nãy bố vừa bảo mình: “Mày có về cũng không thằng nào lấy”. Mẹ không bảo giục mình như vậy. Chỉ có bố suốt ngày giục lấy chồng cho… rảnh nợ”, tài khoản N.T.M.A viết.
“Bạn còn may mắn chán vì mẹ chỉ bắt gửi. Mình đây mẹ bảo gửi thân xác mày về, tao kiếm chồng cho mà lấy. Thực ra, môn Triết mình thấy ai cũng trượt dăm ba lần mà!”, tài khoản N.A viết.
“Tự động cắp tay nải đi không cần quay về đâu con!”, mẹ mình mới nhắn xong. Mọi người còn may chán là được về lấy chồng nhé!”, tài khoản N.A viết.
Nếu bạn không đi làm thêm kiếm được tiền học lại thì buộc phải xin gia đình. Thế bạn có gặp phải những trường hợp như trên?
Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)