Những lần Công Phượng bị đồng đội 'dìm hàng' không thương tiếc

Google News

Thi đấu ở CLB nước ngoài, Công Phượng thường xuyên trở thành mục tiêu trêu chọc của đồng đội với những khoảnh khắc hài hước.

Gia nhập CLB Sint-Truidense V.V (Bỉ) chưa lâu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được nhận xét là thân thiện, hòa nhập nhanh với môi trường mới. Tân binh mang áo số 15 còn liên tục trở thành mục tiêu "dìm hàng" của các đồng đội ở đây.
Ngày 30/7, trên trang Instagram cá nhân, thủ môn người Nhật Bản Daniel Schmidt đăng đoạn clip Công Phượng vừa tập thể lực vừa mải mê nghịch điện thoại.
Dù bị "dìm hàng", tiền đạo quê Nghệ An không ngại ngần chia sẻ lại khoảnh khắc hài hước về trang cá nhân của mình.
Nhung lan Cong Phuong bi dong doi 'dim hang' khong thuong tiec
Công Phượng chia sẻ lại hình ảnh bị đồng đội ở Bỉ quay lén lên story trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình. 

Nhung lan Cong Phuong bi dong doi 'dim hang' khong thuong tiec-Hinh-2
 
Cả Daniel Schmidt và Công Phượng đều là tân binh tại CLB Sint-Truidense V.V. Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau.
Trước đó, ngày 29/7, trên trang cá nhân, hậu vệ Pol Garcia Tena cũng chia sẻ khoảnh khắc Công Phượng e thẹn khoác tay thủ thành khiến nhiều người theo dõi thích thú.
Fan đùa rằng nhờ thủ môn người Nhật mà Công Phượng không còn lẻ bóng ở nước bạn.
Đây không phải lần đầu tiên chân sút của CLB Hoàng Anh Gia Lai bị "dìm hàng" không thương tiếc. Với tính cách hài hước, "lầy lội", Công Phượng là mục tiêu trêu chọc của các đồng đội dù khi thi đấu tại các đội bóng nước ngoài.
Ngày 26/7, hậu vệ Pol Garcia của CLB Sint-Truidense V.V chia sẻ một đoạn video clip ngắn ghi lại hình ảnh tập luyện trên story trang cá nhân với dòng trạng thái: “Nice work, my friend”.
Trong đó, Công Phượng bị đồng đội "bóc mẽ" vì chăm chú vào điện thoại khi đang tập luyện, chân vẫn gác lên quả bóng tập.
Nhung lan Cong Phuong bi dong doi 'dim hang' khong thuong tiec-Hinh-3
Công Phượng là mục tiêu trêu chọc của các đồng đội ở đội bóng nước ngoài vì những khoảnh khắc hài hước. Ảnh: Instagram NV, ảnh chụp màn hình. 
Trong khoảng thời gian thi đấu tại đội bóng Hàn Quốc Incheon United đầu năm 2019, Công Phượng cũng có lần khiến fan "hú hồn" khi bị bạn cùng phòng đăng ảnh có tính chất "dìm hàng".
Dù thi đấu ở các đội bóng nước ngoài, Công Phượng luôn nhận được sự theo dõi, ủng hộ của đông đảo người yêu bóng đá nước nhà.
Từ khi xác nhận sang Bỉ thi đấu theo diện hợp đồng cho mượn một năm, Công Phượng đã gây "náo loạn" fanpage CLB Sint-Truidense. Người hâm mộ Việt Nam liên tục follow và nhiệt tình bình luận tại trang này.
Theo Đinh Phạm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)