Những câu chúc Tết Nguyên Đán 2023 hay, ngắn gọn

Google News

Chỉ còn ít ngày nữa, sẽ chính thức đến Tết Nguyên Đán 2023. Nếu đang muốn sưu tầm những câu chúc năm mới thật ý nghĩa và hay, đây là gợi ý bạn có thể tham khảo.

Lời chúc gửi tới gia đình

- Nhân dịp năm mới, con muốn gửi đến bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

- Gia đình mình thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là khi có ông bà bên cạnh bố mẹ và cháu. Tết này cháu kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe, sống thật lâu bên gia đình của mình.

- Một năm mới mang đến cho chúng ta cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống tốt hơn. Con mong năm mới cũng mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới.

- Có ông bà bên cạnh bố mẹ và chúng con, gia đình chúng ta luôn vui vẻ hạnh phúc. Tết năm nay con xin kính chúc ông bà mạnh khỏe, vui vẻ và sẽ sống thật lâu, con ước cả nhà mình sẽ mãi vui vẻ như bây giờ.

- Con luôn kính trọng, yêu thương ông bà, chúc ông bà sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe và luôn vui vẻ mỗi ngày để mãi bên cạnh con nhé.

- Năm mới, con xin kính chúc ông bà có luôn mạnh khỏe, thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.

- Con muốn dành những lời chúc năm mới Quý Mão đầu tiên cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn cha mẹ đã luôn ở bên cạnh con, là điểm tựa cho con.

- Con rất hạnh phúc vì được làm con của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã sinh thành, dưỡng dục, và cho con cuộc sống vui vẻ hạnh phúc trong suốt những năm qua. Con xin chúc cha mẹ niềm vui, hạnh phúc trong năm mới.

- Năm mới tới rồi, hy vọng Covid-19 sẽ biến mất, trả lại cuộc sống bình thường cho chúng ta. Trong năm mới, chỉ cầu mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, an yên! Happy new year!

Nhung cau chuc Tet Nguyen Dan 2023 hay, ngan gon

Tổng hợp những câu chúc Tết hay năm 2023.

- Vậy là Tết năm nay con không về với bố mẹ do dịch bệnh đang phức tạp. Gia đình mình sẽ gặp nhau qua Zalo bố mẹ nhé. Năm mới, con chúc bố mẹ và gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui tươi mỗi ngày! Con yêu bố mẹ, yêu gia đình mình!

- Mừng Xuân Quý Mão, kính chúc ba mẹ luôn được mọi sự như ý, sức khỏe an khang và tràn đầy hạnh phúc.

Chúc Tết người thân, bạn bè

- Chúc năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu triệu bất ngờ không chờ cũng đến!

- Năm hết Tết đến, chúc mọi người năm mới tiền đầy túi, tim đầy tình, xăng đầy bình, gạo đầy lu, muối đầy hũ, vàng đầy tủ và sức khỏe đầy đủ!

- Kính chúc tất cả mọi người một năm mới vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, không trong lý tưởng và trưởng thành ở mọi lĩnh vực.

- Hoa đào nở rộ, chim én bay về trời, thế là Xuân đến. Chúc mọi người một cái Tết bình an, nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

- Xuân này hơn hẳn mấy Xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

- Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

- Chúc mừng năm mới - Chúc bạn luôn: Đong đầy hạnh phúc - Gói trọn lộc tài - Giữ mãi an khang - Thắt chặt phú quý.

- Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

- Năm hết Tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

- Kính chúc mọi người một năm mới: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Nhung cau chuc Tet Nguyen Dan 2023 hay, ngan gon-Hinh-2

Những câu chúc Tết sếp

- Nhân dịp năm mới, em chúc sếp đa lộc, đa tài, đa phú quý - Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

- Em chúc sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống. Chúc sếp luôn luôn lạc quan, yêu đời để truyền cảm hứng làm việc tích cực cho em và cả team. Mãi yêu sếp.

- Thật tuyệt vời khi được làm việc với một người sếp tốt, am hiểu kiến thức và cực kỳ tâm lý với cấp dưới. Sếp chính là người quản lý tuyệt vời nhất của em. Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, chúc sếp và gia đình dồi dào sức khoẻ, phát tài phát lộc.

- Em xin trân trọng gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc tràn đầy. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành - chinh phục được nhiều nấc thang mới trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nhung cau chuc Tet Nguyen Dan 2023 hay, ngan gon-Hinh-3

Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)