Nhóc tỳ con lai bị bố bóc phốt có làn da giả dối

Google News

Con gái cặp đôi tiểu thư Hà Nội và chồng châu Phi gây sốt cộng đồng mạng với màu da đặc biệt.

Anh Cee Jay, chị Lê Thu Phương và con gái Upi là hot family. Trước đó, cặp bố mẹ này được rất nhiều người biết đến bởi ngoại hình chênh lệch cùng tình yêu đặc biệt.

Theo tìm hiểu, anh Cee Jay là người châu Phi, một youtuber khá nổi tiếng tại Việt Nam. Còn chị Phương là một tiểu thư Hà thành xinh đẹp.

Nhoc ty con lai bi bo boc phot co lan da gia doi

"Nhớ về lần 'gặp mặt' đầu tiên là lúc tôi và bố xem tivi. Nhìn thấy một anh chàng da đen nói tiếng Việt rất giỏi, ông liền khoe: 'Con ơi xem cậu này nói tiếng Việt giỏi chưa?'. Tôi cũng chỉ vâng dạ cho qua chuyện vì đang mải làm việc, không ấn tượng gì nhiều.

Vài ngày sau, khi chia tay người yêu, rủ một người bạn lên phố dạo chơi, chúng tôi bất ngờ đụng mặt Jay. Khi đó, tôi cũng không biết anh ấy là ai, mãi về sau mới biết Jay là người bố tôi nói đến vài ngày trước.

Jay là chàng trai da màu đầu tiên tôi quen nhưng tôi không nghĩ mình sẽ yêu anh ấy sâu đậm như vậy. Thậm chí còn quyết định làm đám cưới", dòng tâm sự của chị Phương về tình yêu của mình từng gây xôn xao dân mạng.

Nhoc ty con lai bi bo boc phot co lan da gia doi-Hinh-2

Kể từ khi cặp đôi có thêm thiên thần nhỏ - bé Leola Ly (nickname Upi, 2 tuổi), gia đình này càng hot hơn bao giờ hết. Những hình ảnh về con gái được bố mẹ liên tục chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, mỗi khi chụp ảnh cùng bố hoặc mẹ, làn da của nhóc tỳ này lại có sự thay đổi. Do đó Cee Jay đã hài hước gọi màu da của con gái mình là "da giả dối". 

Nhoc ty con lai bi bo boc phot co lan da gia doi-Hinh-3

"Da con tôi đúng là da giả dối. Chụp ảnh với mẹ thì da rõ nâu nâu xinh xinh. Chụp ảnh với bố thì trắng như mây", Cee Jay chia sẻ cùng những bức hình vô cùng đáng yêu của hai bố con. 

Nhoc ty con lai bi bo boc phot co lan da gia doi-Hinh-4

Nhoc ty con lai bi bo boc phot co lan da gia doi-Hinh-5

Khi chụp ảnh với bố, Upi nổi bật với làn da trắng hồng

Nhoc ty con lai bi bo boc phot co lan da gia doi-Hinh-6

Vậy nhưng khi chụp cùng mẹ, Upi lại có làn da nâu đặc biệt

Trước đó, Cee Jay cũng từng có những chia sẻ thú vị về màu da của con gái. Anh cho biết, làn da của Upi không giống bố, cũng chẳng giống mẹ mà là sự pha trộn của cả hai.

Nhoc ty con lai bi bo boc phot co lan da gia doi-Hinh-7

Nhoc ty con lai bi bo boc phot co lan da gia doi-Hinh-8

Nhoc ty con lai bi bo boc phot co lan da gia doi-Hinh-9

Làn da của Upi hòa quyện giữa bố và mẹ nên khi chụp ảnh riêng với từng người rất dễ tạo sự nổi bật

Nhoc ty con lai bi bo boc phot co lan da gia doi-Hinh-10

Cư dân mạng tấm tắc khen vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Upi 
Theo B.D/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)