Mỹ nữ bị cha đánh và đuổi khỏi nhà vì xăm đầy mình

Google News

Chỉ vì xăm hình đầy mình và xỏ khuyên môi, mỹ nữ đã bị cha tát như trời giáng và đuổi khỏi nhà.

Bỏ theo bạn trai (Vũ Ngọc Tân hay Gà Rừng Tatto đóng) lên thành phố trong đau đớn nhưng cô gái xinh xắn (Nguyễn Quỳnh Anh đóng kiêm ca sĩ) không hề oán trách cha. Ngược lại, mỹ nữ vẫn luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp bên cha (Công Ninh đóng), nhất vào khi ông tảo tần mưa nắng chăm sóc cho cô thời còn nhỏ.
Trong khi đó, cha cũng rất nhớ con gái rượu và ân hận vì đuổi cô khỏi nhà trong một phút nóng nảy.
Sau khi cưới và có con với chồng xăm hình, cô gái mới dám về quê gặp mặt cha, mẹ (Bích Hiền đóng). Thế nhưng, người cha vẫn không chấp nhận được sự thật rằng con gái cưới anh chàng xăm hìnhđầy mình.
Chỉ đến khi chồng cô một mình chạy xe máy về quê, năn nhỉ cha vợ bằng lời lẽ chân thành thì ông mới thay đổi suy nghĩ, sau đó quyết định cùng vợ lên thành phố thăm con gái vào ngày sinh nhật cháu để tạo nên cái kết có hậu cho MV Cha.
Ảnh trích từ MV Cha của Nguyễn Quỳnh Anh. 
Theo Dân Việt, thợ xăm hình Vũ Ngọc Tân đầu tư tiền cho vợ Nguyễn Quỳnh Anh làm MV Cha với tổng chi phí 200 triệu đồng.
Vũ Ngọc Tân cho biết, đây là món quà và sự bù đắp cho Nguyễn Quỳnh Anh những năm tháng vào Nam lập nghiệp và để cô vợ trẻ ở lại tại quê nhà Vĩnh Phúc.
200 triệu đồng là tổng chi phí mua bài hát, thuê ê-kíp quay phim, dựng phim và mời diễn viên gạo cội Công Ninh cùng tham gia. Khi bị dân mạng tố là chơi trội, thích thể hiện, Ngọc Tân tâm sự rằng, việc giúp vợ thực hiện đam mê là chuyện anh có thể thực hiện trong tầm tay. Với Ngọc Tân, đây là điều tốt đáng phải làm và anh đủ kinh phí để lo lắng tất cả nên không sợ ai nói là chơi trội hay khoe khoang.
Về phía Quỳnh Anh, cô chỉ muốn thử sức, còn đi xa hơn tùy thuộc vào sự ủng hộ của mọi người. Việc được chồng hỗ trợ giúp Quỳnh Anh có thêm động lực để thực hiện ước mơ bấy lâu ấp ủ. Hiện tại, cả hai vợ chồng đều cảm thấy hài lòng với những gì có được và không hề quan tâm đến dư luận.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)