Mua su su, củ cải về nấu nhưng quên và cái kết cười ra nước mắt

Google News

Trong thời tiết ẩm ướt này, các loại củ quả như su su, củ cải...rất dễ mọc mầm nếu bị gia chủ vô tình lãng quên.

Mới đây, dân mạng được phen "cười ra nước mắt" trước câu chuyện về 3 quả su su mọc mầm bởi sự vô tình "quên lãng" của chủ nhân. Được biết, ngày hôm qua, anh Lê Quốc Tuấn (Thái Thịnh, Đống Đa) đã đăng tải câu chuyện của mình trên trang cá nhân, ngay sau đó, các pages giải trí đua nhau chia sẻ với lượng tương tác chóng mặt.
Anh Tuấn kể: "Soạn ra 3 quả su su để định nấu nhưng khách hẹn phải đi. Người yêu mình làm kế toán đang mùa báo cáo nên toàn làm về muộn. Thế là mình để quên nó ở cửa sổ từ hôm ấy. Thỉnh thoảng có mưa hắt vào nên nó lớn như vậy. Mình đăng lên vừa để troll vừa gửi thông điệp đến cho mọi người không nên mua dự trữ quá nhiều vì dịp dịch này thứ nhất là để cơ hội cho thực phẩm độn giá lên, thứ 2 là thừa lãng phí".
Mua su su, cu cai ve nau nhung quen va cai ket cuoi ra nuoc mat
 (Ảnh: Lê Quốc Tuấn).
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, nhiều người đã vào comment bày tỏ sự đồng cảm. Không chỉ có su su mà có rất nhiều người gặp chuyện "dở khác dở cười" với củ đậu, củ cải, rau lang: "Sắp đủ một bữa rau lang xào tỏi", "Toang rồi anh ạ", "Đây là củ đậu nhà em", "Vặt ngọn, với ít lá cũng được bữa đủ một mình ăn đấy. Công nhận, người đâu thông minh, nhìn xa trông rộng. Vừa có rau mùa dịch, lại có quả để ăn".
Mua su su, cu cai ve nau nhung quen va cai ket cuoi ra nuoc mat-Hinh-2
 

Mua su su, cu cai ve nau nhung quen va cai ket cuoi ra nuoc mat-Hinh-3
 

Mua su su, cu cai ve nau nhung quen va cai ket cuoi ra nuoc mat-Hinh-4
 

Mua su su, cu cai ve nau nhung quen va cai ket cuoi ra nuoc mat-Hinh-5
 (Ảnh: Mạnh Real, Trần Hương Quỳnh, Cao Mai Hồng, Huệ Trần).

 
Theo Đỗ Đen / Trí Thức Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)