HLV ĐT nữ Việt Nam bị cắt HCV vì thắng... Malaysia quá đậm

Google News

Khi trao HCV môn bóng đá nữ cho ĐT nữ VN, BTC SEA Games 29 chỉ trao 20 HCV cho các cầu thủ và cắt toàn bộ huy chương cho HLV, trưởng đoàn và BHL.

SEA Games 29 đang diễn ra với những vấn đề gây tranh cãi tới từ nước chủ nhà SEA Games 29. Một trong số đó đến từ lễ trao giải môn bóng đá nữ, theo đó BTC SEA Games chỉ trao 20 huy chương cho các cầu thủ, còn HLV, trưởng đoàn và BHL… không có gì.
HLV DT nu Viet Nam bi cat HCV vi thang... Malaysia qua dam
HLV Mai Đức Chung không quan tâm chuyện bị BTC SEA Games 29 ngó lơ HCV. 

Đây thực sự là điều phi lý so với những giải bóng đá quốc tế khác. Tuy nhiên dù không được trao HCV, HLV Mai Đức Chung chẳng hề phiền lòng. Ông cho biết, mình rất vui khi cùng các học trò giành HCV sau 8 năm chờ đợi.

Trước đó, ở trận đấu cuối vòng bảng môn bóng đá nữ SEA Games 29, HLV ĐT nữ Việt Nam đã vùi dập ĐT nữ Malaysia, chủ nhà của giải, với tỷ số 6-0, qua đó vượt mặt ĐT nữ Thái Lan để lần thứ 5 bước lên đỉnh vinh quang. Theo phỏng đoán của một số phóng viên, có thể là do không hài lòng với việc HLV ĐT nữ Việt Nam thắng ĐT nữ Malaysia quá đậm nên BTC SEA Games 29 đã cắt bớt số HCV lẽ ra họ phải trao.

Ở một diễn biến khác, vào tối 26/8, ĐT nữ Việt Nam đã trở lại Việt Nam trong vòng tay chào đón của rất nhiều NHM tại sân bay Nội Bài. Trước đó, với chiến công giành HCV, họ đã nhận được hơn 4 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và một số đơn vị tài trợ cũng như các “mạnh thường quận”. Dự kiến, trong một vài ngày tới, số tiền thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam còn có thể tăng thêm.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)