Hành trình trở thành MC, BTV, Tiktoker triệu view của cô nàng xứ Nghệ

Google News

Nguyễn Thị Lan Anh, cô gái xứ Nghệ đang học tại Học viện Tài chính chuyên ngành Tài chính Ngân hàng. Nữ sinh ấy đã vượt qua sự tự ti của bản thân và trở thành một MC, BTV xinh xắn.

Cô gái xứ Nghệ xuất phát điểm với giọng nói mang đặc trưng của miền đất học. Ngay từ đầu, Lan Anh đã gặp rất nhiều khó khăn, nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Cùng với sự nỗ lực của bản thân và niêm tin mình sẽ làm được, Lan Anh đã phần nào chinh phục được giấc mơ trở thành MC.
Lan Anh chia sẻ: “Tháng 9 năm 2020, mình từ một người không dám phát biểu trước lớp, tâm lý ngại đám đông mình đã tìm hiểu và đăng kí các khóa học tự tin trước công chúng. Thoạt đầu, mình không có quá nhiều ấn tượng, nhưng càng học mình càng thấy hay, mình biết mở cửa trái tim mình và nắm bắt được các cơ hội xung quanh. Từ đó, mình mở rộng thêm được các mối quan hệ.”
Hanh trinh tro thanh MC, BTV, Tiktoker trieu view cua co nang xu Nghe
 
Tình hình dịch bệnh phức tạp gây nhiều khó khăn, cản trở cho vô số ngành nghề và MC cũng vậy. Trong thời gian này, Lan Anh không để bản thân trượt dài trên chiến thắng. Cô nàng nhận thấy Tiktok là một nền tảng bổ ích để chia sẻ kiến thức, học hỏi kinh nghiệm cũng như giải trí. Tài khoản của nữ sinh đã đạt gần 200.000 người theo dõi chỉ sau vài tháng thành lập.
Trong lĩnh vực học tập, cô nàng xứ Nghệ Lan Anh gây ấn tượng khi cô nàng tham gia và đạt giải trong kì thi học sinh giỏi các cấp.
Nữ sinh chia sẻ: “Mình sẽ chia nhỏ thời gian trong ngày, phân bổ theo theo mức độ cần thiết của từng công việc để phân bổ thời gian hợp lí, khi làm việc gì thì mình sẽ tập trung để hoàn thành, không để ảnh hưởng đến thời gian của công việc khác. Mình có thói quen vạch ra kế hoạch trong tháng, rồi đầu tuần lại vạch ra kế hoạch cho từng ngày trong tuần, sáng thức dậy thì sẽ sắp xếp qua trong đầu nay sẽ làm những gì…Từ đó, mỗi ngày thức dậy mình đều có động lực, có mục tiêu để cố gắng.”
Hanh trinh tro thanh MC, BTV, Tiktoker trieu view cua co nang xu Nghe-Hinh-2
 
Tại môi trường đại học, cô nàng là thành viên tích cực của các CLB trong và ngoài trường. Bên cạnh đam mê với sự nghiệp cầm mic, cô nàng còn sở thích với các hoạt động như: Võ, mẫu ảnh tự do,…Lan Anh mong muốn bản thân có thể tham gia vào nhiều lĩnh vực hơn trong tương lai.
Theo Vũ Thu Trang/SVVN

>> xem thêm

Bình luận(0)