Đội tuyển Việt Nam thắng Indonesia, thầy Park hết lời khen học trò

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia, HLV Park Hang-seo dành những lời khen vô cùng ngọt ngào cho các học trò.

Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước Indonesia tại lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bằng những bàn thắng của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh, đội tuyển Việt Nam vững bước trên con đường cạnh tranh vị trí đầu bảng G.
Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết rằng đây là trận đấu khó khăn của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhưng các học trò của ông đã khắc phục khó khăn để giành 3 điểm quý giá trong cuộc đua tới ngôi vị đầu bảng. Bên cạnh đó, HLV Park cũng muốn giành thắng lợi cho các cầu thủ.
Doi tuyen Viet Nam thang Indonesia, thay Park het loi khen hoc tro
 
Bên cạnh những lời khen cho các học trò, HLV Park Hang-seo cũng đưa ra đánh giá về bại tướng vừa chịu thất bại dưới tay mình. Cụ thể, HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi xin phép không đánh giá và bình luận câu hỏi. Làm thế không phải phép lịch sự. Tôi là HLV, tôi từng trải qua giây phút như vậy nên tôi hiểu tâm trạng anh ấy."
Còn nói về bàn thua đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo chia sẻ cảm xúc rằng bóng đá là trò chơi, môn thể thao không thể dự đoán được. Nó là trò chơi có sai số nhiều. Việc tận dụng sai lầm đối phương và ghi bàn là điều khó tránh khỏi. Bị thua phút đó đúng là tiếc nhưng không vấn đề gì. Dẫu sao, đội tuyển Việt Nam cũng đã có chiến thắng và toàn đội sẽ xem lại video và xem sai ở đâu để sửa.
Sau đây 1 tháng, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình trước UAE và Thái Lan. Với 2 trận đấu tới, HLV Park Hang-seo cho biết với ông, trận nào cũng quan trọng. UAE và Thái Lan là 2 đối thủ cạnh tranh khốc liệt với đội tuyển Việt Nam cho ngôi đầu bảng. Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam phải nỗ lực và may mắn là hai trận này tuyển Việt Nam chơi trên sân nhà, nếu chuẩn bị chu đáo, cẩn thận thắng lợi sẽ tới.
Thi đấu trên sân khách, nhưng Việt Nam gần như làm chủ hoàn toàn trận đấu và có bàn mở tỷ số ngay trong hiệp một nhờ công Đỗ Duy Mạnh. Sau giờ nghỉ, đội khách chỉ cần 16 phút để ghi hai bàn. Đầu tiên là quả đá phạt đền của Quế Ngọc Hải và sau đó là pha băng xuống dứt điểm trong cấm địa của Tiến Linh.
Chiến thắng này giúp Việt Nam duy trì hy vọng đua tranh ở bảng G. Hiện tại đội có bảy điểm sau một trận hoà và hai chiến thắng - ngang bằng với đầu bảng Thái Lan, nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. UAE đang đứng thứ ba với sáu điểm (hai thắng, một thua).
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)