Điểm mặt những cầu thủ nổi tiếng thế giới từng đi ăn trộm

Google News

Thông tin cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Từ Hữu Phước đang bị truy nã khi trở thành nghi phạm trong một vụ cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn tỉnh Nha Trang đang khiến cho nhiều người bất người bất ngờ.

4 sao Ngoại hạng Anh trộm taxi
Cách đây không lâu, vào tháng 2/2018, 4 cầu thủ thuộc biên chế CLB West Brom đã gây ra một vụ trộm taxi tại thành phố Barcelona. Thông tin từ cảnh sát xứ Catalonia, vụ việc xảy ra sáng sớm ngày 15/2 sau một vụ đi chơi đêm của nhóm cầu thủ CLB West Brom nhân chuyến tập huấn tại thành phố này.
4 cầu thủ liên quan đến vụ trộm taxi bao gồm: Gareth Barry - cựu tuyển thủ Anh 36 tuổi, Jonny Evans - tuyển thủ Bắc Ireland 30 tuổi, Jack Livermore - tuyển thủ Anh 30 tuổi - đều là những trụ cột của West Brom. Myhill, 35 tuổi, thì từng có bảy năm khoác áo West Brom và là thủ môn dự bị của đội.
Nhóm cầu thủ này vi phạm giờ giới nghiêm của CLB West Brom. Ban đầu, họ muốn đi ra ngoài dạo chơi, thăm thú Barcelona ban đêm. Nhưng do mọi điểm đến đã đóng cửa vì quá muộn, nên cả nhóm thuê chung một chiếc taxi đến nhà hàng đồ ăn nhanh McDonalds trên khu vực cảng Olympic, bên bờ Địa Trung Hải.
Evans, Barry, Livermore và Myhill (từ trái sang) dính vào một vụ trộm taxi. Ảnh: Sky Sports.
Khi tàn cuộc vui lúc 5h30 sáng ngày 15/2, 4 sao giải Ngoại hạng Anh tự ý lái chiếc taxi chở họ đi về nơi tập huấn mà không hề hỏi ý kiến chủ xe. Ngay lập tức, khổ chủ trình báo vụ việc đến cảnh sát sở tại. Jonny Evans cùng các đồng đội đi tham gia vụ trộm nhanh chóng phải đến trình diện cảnh sát.
Rất may, ban lãnh đạo CLB West Brom kịp ra tay dàn xếp vụ việc một cách ổn thỏa. Chiếc taxi được trao trả lại cho khổ chủ vào 8h sáng cùng ngày. Tuy không phải chịu sự trừng phạt từ pháp luật nhưng 4 cầu thủ CLB West Brom trên phải chịu hình thức kỷ luật nội bộ.
De Gea bóc bánh không trả tiền
Thủ thành nổi tiếng CLB MU từng gặp rắc rối trong những ngày đầu đặt chân đến thành Manchester khi trở thành người gây ra một vụ ăn trộm bánh ngọt đầy hy hữu. Cụ thể, vì quá đói, De Gea ăn ngấu nghiến chiếc bánh ngọt tại siêu thị Tesco Extra.
Thủ thành CLB MU không trả tiền ngay mà đi thẳng ra xe. Phát hiện hành vi bất thường, nhân viên bảo vệ siêu thị liền giữ De Gea lại. Thậm chí, thủ môn người Tây Ban Nha còn bị đưa đến một phòng riêng để tiến hành khám xét.
De Gea từng bóc bánh không trả tiền. Ảnh: Fourfourtwo.
Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi De Gea liên tục giải thích bằng tiếng Tây Ban Nha còn những người bảo vệ buộc tội bằng tiếng Anh. Bất đồng về ngôn ngữ chỉ được giải quyết khi một cô gái Tây Ban Nha biết tiếng Anh có mặt ở siêu thị xuất hiện làm bầu không khí bớt căng thẳng.
Rất may, mọi chuyện sau đó cũng được giải quyết ổn thỏa nhưng De Gea không tránh khỏi một phen bẽ bàng chỉ vì một chiếc bánh. Ngôi sao CLB MU kể lại: “Chẳng có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra, tất cả chỉ là hiểu lầm. Tôi cùng anh họ và một người bạn đến từ Tây Ban Nha vào siêu thị Tesco. Chúng tôi đói quá nên bóc bánh ăn. Sau khi ăn xong, chúng tôi còn định mua một số thứ khác nhưng lúc ấy tôi mới phát hiện ra mình để quên ví tiền trên xe hơi. Tôi ra xe lấy tiền thì bị chặn lại”.
Ibrahimovic cùng sở thích ăn cắp vặt
Chẳng ai có thể tin nổi một Ibrahimovic kiếm tiền như nước từng là một siêu trộm. Sinh ra trong một gia đình khá phức tạp cùng bản tính quậy phá, ngôi sao ĐT Thụy Điển sớm thể hiện bản chất lưu manh từ bé.
Chỉ vì mất một chiếc xe đạp, Ibrahimovic quyết tâm đi ăn trộm hòng trả thù đời. Những phi vụ trót lọt càng củng cố quyết tâm trở thành đạo chích từ cựu sao MU.
Ibrahimovic từng có quá khứ đầy bất hảo. Ảnh: Goal.com.
Ibrahimovic sẵn sàng “nhảy đồ” của bất cứ ai. Ngay cả huấn luyện viên, nhân viên lẫn đồng đội tại CLB Malmo cũng không nằm ngoài tầm ngấm. Do đó, quãng thời gian thi đấu cho đội trẻ Malmo, các cầu thủ đều rỉ tai nhau cẩn thận đề phòng với Ibrahimovic. Bởi chỉ cần một chút sơ hở, tiền đạo người Thụy Điển có thể khiến khổ chủ nếm trải cảm giác bị mất trộm.
Rất may, niềm đam mê chơi bóng đã giúp Ibrahimovic từ bỏ thói tắt mắt. Huyền thọai bóng đá Thụy Điển từng phải thốt lên: “Bóng đá chính là nơi để tôi xa lánh những vấn đề trong cuộc sống”.
Theo Bá Định/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)