Dàn nam sinh hội tụ đầy đủ combo đẹp trai, nam tính

Google News

Loạt nam sinh dưới đây nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu góc nghiêng ấn tượng.

Nguyễn Ngọc Khánh

Nam sinh Nguyễn Ngọc Khánh (SN 2000, đến từ TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) mới đây bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi những hình ảnh điển trai được đăng tải trên một fanpage.

Dan nam sinh hoi tu day du combo dep trai, nam tinh

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bài đăng về Ngọc Khánh đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

Nam sinh tỏ ra bất ngờ khi nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng: “Mình khá bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình được chia sẻ trên trang mạng đó. Bản thân cũng rất vui khi nhận được nhiều lời mời kết bạn và những bình luận tích cực từ mọi người’ - Ngọc Khánh nói.

Cũng giống như nhiều hot boy khác được đăng tải trên mạng, Ngọc Khánh được dân mạng xếp vào hàng ‘cực phẩm’ khi sở hữu sống mũi cao, gương mặt điển trai, góc cạnh nam tính. Thậm chí, kiểu tóc “bổ luống” cũng giúp 10X thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Bên cạnh đó, Ngọc Khánh còn gây ấn tượng bởi chiều cao nổi trội 1m80 và vóc dáng cực kì cân đối.

Nguyễn Tiến Cương

Thời gian gần đây, hình ảnh điển trai, nam tính của một nam sinh đã mau chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo hội chị em trên một trang mạng xã hội chuyên chia sẻ hình ảnh những chàng trai "cực phẩm". Ngay lập tức, danh tính của nam sinh này đã được tìm ra, theo đó, cậu bạn này tên đầy đủ là Nguyễn Tiến Cương, sinh năm 2002 và vừa hoàn thành việc học tập tại THPT Nguyễn Trường Tộ (Bình Định).

Sở hữu góc nghiêng thần thánh cực kì nam tính, sống mũi cao, thẳng và đôi mắt biết nói , những bức ảnh selfie của chàng trai này đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, dù có phần trông trưởng thành hơn so với tuổi thật nhưng đó lại chính là điểm cực kì cuốn hút người đối diện. Bên cạnh đó, việc tập luyện thể thao giúp Tiến Cương sở hữu body 6 múi săn chắc lại càng toát lên vẻ nam tính của nam sinh này.

Dan nam sinh hoi tu day du combo dep trai, nam tinh-Hinh-2

Dan nam sinh hoi tu day du combo dep trai, nam tinh-Hinh-3

Nguyễn Quý Tài

Nguyễn Quý Tài (sinh năm 1999, quê Hà Nam) bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ qua một vài khoảnh khắc. Trong ảnh, dù mái tóc che gần hết đôi mắt nhưng cư dân mạng vẫn mê mệt với nét điển trai của Quý Tài.

Hiện tại, Tài đang là sinh viên trường đại học Kinh doanh và Công nghệ. Đồng thời Tài cũng theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Việc nổi tiếng “bất thình lình” không khiến cuộc sống của chàng trai này gặp nhiều biến chuyển. Quý Tài chia sẻ: “Bỗng dưng một ngày mình nhận được rất nhiều lời mời kết bạn, bản thân đang không hiểu chuyện gì xảy đến thì mình có thấy ảnh của mình trên một diễn đàn."

Quý Tài thường được mọi người xung quanh nhận xét là chàng trai dễ gần, hòa đồng. Tài quan niệm rằng, chỉ cần tin tưởng bản thân thì mọi thử thách cũng có thể vượt qua.

Dan nam sinh hoi tu day du combo dep trai, nam tinh-Hinh-4

Theo Thanh Tùng/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)