Cuối tuần của giới trẻ có gì?

Google News

Nhiều người chọn nằm dài cùng những bộ phim hoặc vui chơi ngoài trời để khuấy động năng lượng, thư giãn cuối tuần. Bạn cũng có thể tham khảo các hoạt động thú vị để "F5” cuối tuần.

Cuoi tuan cua gioi tre co gi?

Cắm trại ngoài trời: Xã hội phát triển nâng cao chất lượng sống của con người, nhưng cũng làm tăng ô nhiễm không khí, môi trường và tiếng ồn, khiến không gian xanh dần thu hẹp. Vì vậy, xách balo lên và "đưa nhau đi trốn" là ý tưởng mê hoặc nhiều người vào dịp cuối tuần, đặc biệt với ai muốn tìm đến khoảng trời trong lành, bao la. Một chuyến cắm trại cùng gia đình, bạn bè không chỉ mang đến cảm giác phiêu lưu, tự do mà còn kết nối các thành viên, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Đồng thời, hòa mình cùng thiên nhiên cũng là cách "sạc" năng lượng hiệu quả.

Cuoi tuan cua gioi tre co gi?-Hinh-2

Tham gia các trò chơi vận động: Các hoạt động thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất, mà còn mang lại nhiều lợi ích vô giá cho đời sống tinh thần của con người. Việc tập thể thao tạo ra cảm xúc tích cực, giữ tinh thần vui vẻ.

Cuoi tuan cua gioi tre co gi?-Hinh-3

Những trò chơi vận động trong nhà như leo núi nhân tạo, bạt nhún lò xo ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng. Không cần lo lắng về thời tiết ngoài trời, bạn có thể dành cả ngày tại đây để thử sức những trò chơi rèn luyện, vừa tiêu hao lượng lớn calo không kém các bài tập với tạ, vừa “enjoy moment” năng động của nhóm bạn.

Cuoi tuan cua gioi tre co gi?-Hinh-4

Cuoi tuan cua gioi tre co gi?-Hinh-5

Cập nhật xu hướng giải trí mới:Hiện nay, không ít hoạt động giải trí mới được ra mắt nhằm phục vụ nhu cầu của giới trẻ vào những ngày nghỉ như chèo sup cùng bạn bè hay đạp xe dạo quanh hồ Tây (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Bên cạnh nâng cao sức khỏe nhờ vận động rèn luyện sức bền, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của trời mây, sông nước cũng như ngắm thành phố ở một khía cạnh khác.

Cuoi tuan cua gioi tre co gi?-Hinh-6

Tham gia các buổi workshop nghệ thuật: Bên cạnh hoạt động ngoài trời sôi nổi, bạn có thể lựa chọn không gian nhẹ nhàng và ít náo nhiệt hơn tại những workshop nghệ thuật như vẽ tranh, cắm hoa hay tham gia triển lãm nghệ thuật - mô hình đang nổi tại nhiều quán cà phê ở quận 2, TP.HCM. Tại đây, bạn sẽ dành thời gian cảm nhận và chiêm nghiệm thông điệp về cái đẹp, đồng thời khám phá góc nhìn mới lạ, thú vị tiềm ẩn của bản thân. Với người quan tâm nghệ thuật, đây là lựa chọn không nên bỏ qua vào cuối tuần.

Cuoi tuan cua gioi tre co gi?-Hinh-7

Tự tạo rạp phim tại gia: Xem phim tại gia trở thành xu hướng của giới trẻ sau thời gian giãn cách do dịch Covid-19. Nếu đam mê phim ảnh nhưng ngại ra đường bởi thời tiết “ẩm ương” mùa này hay đơn giản muốn xem các tác phẩm kinh điển trên ứng dụng trực tuyến, trải nghiệm rạp phim tại nhà, chiếc máy chiếu hiện đại dễ lắp đặt, kết nối và đạt chuẩn chất lượng hình ảnh là “chân ái” dành cho bạn. Trong “vũ trụ” máy chiếu trên thị trường, dòng máy chiếu siêu gần HU715Q của LG vừa ra mắt trong năm nay được đánh giá cao từ giao diện đến tính năng.

Cuoi tuan cua gioi tre co gi?-Hinh-8

Không cần nhiều thao tác, bạn được thỏa sức nằm dài trên sofa và điều khiển chiếc HU715Q từ xa bằng giọng nói nhờ khả năng tương thích với AI ThinQ, Apple Siri và Apple HomeKit. Ngoài dễ dàng lắp đặt, kết nối, thiết bị gây ấn tượng nhờ tính năng cảm biến môi trường, phát hiện điều kiện ánh sáng xung quanh và tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp mắt người xem. Nhờ đó, bạn không cần quá lo lắng về sức khỏe đôi mắt.

 
Theo Giang Di Linh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)