Chàng trai tình nguyện làm chó ăn đất để kiếm 2 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Nhận lời thách đố của bạn bè để kiếm được hai triệu đồng, chàng trai trẻ chấp nhận làm chó, bò lên ăn bát bún để dưới đất ngon lành. 

Xem clip chàng trai Sơn La giả làm chó để kiếm 2 triệu:

Clip về một chàng trai kỳ lạ chịu nhục để kiếm tiền đang khiến dân mạng Việt ngứa mắt, bình phẩm, ném đá không ngừng. Nam thanh niên trong clip này dù không có vẻ gì là nghèo khổ nhưng vẫn sẵn sàng làm chó để kiếm tiền từ lời thách đố của bạn bè. 
Đoạn clip được cho là quay ở Sơn La. Nhân vật nam chính tay đeo đồng hồ, cổ đeo dây chuyền nhìn khá sành điệu, nhưng lại chấp nhận lời thách đố của người bạn, bò xuống đất và giả vờ làm chó. Người quay clip thách nam thanh niên kia làm chó, nếu chấp nhận và hoàn thành lời thách đố sẽ được 2 triệu đồng. 
Chang trai tinh nguyen lam cho an dat de kiem 2 trieu
 Nam thanh niên không có vẻ gì là nghèo khổ nhưng vẫn chịu nhục, làm chó bò trên vì lời thách đố của bạn bè. 
Nhận lời thách, nam thanh niên Sơn La bò lê dưới đất, tiến gần đến một bát bún vục mặt ăn ngon lành. Phải làm chó nhưng anh chàng này không hề tỏ ra khó chịu, ngượng ngùng. Thậm chí khi nghe khích bác, anh ta còn trả lời: "Đây đây chó đây! Nhìn nhé! Ăn đây nhé!". 
Khi thấy bạn mình bò dưới đất, một số người chứng kiến còn chạy theo chế giễu. Người quay phim cũng liên tục khích bác: "Tao bỏ ra hai triệu đồng là quá bình thường để được xem con chó này ăn hết bát bún".
Hành động của nam thanh niên làm chó và bạn bè anh ta bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt. Dù chưa rõ ngọn ngành nhưng chỉ cần nghe lời thách đố và nhìn cảnh chàng trai ăn đất, nhiều dân mạng đã cảm thấy chướng tai, gai mắt. 
Chang trai tinh nguyen lam cho an dat de kiem 2 trieu-Hinh-2
 Bị chửi là chó, chàng trai vẫn vục mặt vào bát bún trên đất ăn ngon lành. 
"Vì 2 triệu mà chấp nhận tự hạ nhục bản thân như vậy sao? Cái kẻ đưa ra lời thách đố cũng chẳng ra gì, coi tiền của mình còn hơn cả danh dự của người khác", đó là ý kiến thể hiện sự bức xúc của nickname Huấn Nguyễn trên diễn đàn Beat. 
Có cùng quan điểm trên, nickname Hà Vũ Nguyễn bình luận: "Bạn bè thách đố, trêu chọc nhau là chuyện bình thường thôi, nhưng thách đố kiểu này thì đúng là quá đáng. Bạn bè hẳn hoi thì sẽ chẳng hạ nhục nhau như vậy đâu. Mà không hiểu ông kia đầu óc thế nào mà cũng vục mặt vào bát bún ăn ngon lành được. Xong cầm 2 triệu sẽ thấy vui, hả hê lắm à?". 
Hiện tại dân mạng Việt đang truy lùng những nhân vật trong đoạn clip này và mong muốn họ đưa ra những lời giải thích cho hành động của mình. 
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)