Các điểm du lịch tại Nha Trang bạn nhất định không nên bỏ qua

Google News

Vinpearl Land, đảo Hòn Mun - Hòn Tằm, vịnh Ninh Vân... là các địa điểm du lịch tại Nha Trang bạn không nên bỏ qua nhất.

Vinpearl Land: Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như "Thiên đường của miền nhiệt đới" và cũng là một trong các địa điểm du lịch tại Nha Trang được nhiều người yêu thích nhất.
Cac diem du lich tai Nha Trang ban nhat dinh khong nen bo qua
Ảnh Internet 
Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, Vinpearl Land có khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D vô cùng hấp dẫn.
Đảo Hòn Mun - Hòn Tằm: Đảo Hòn Mun là địa điểm hút hồn du khách bởi làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, còn Đảo Hòn Tằm lại nổi tiếng với rất nhiều bãi tắm tuyệt đẹp giúp du khách thoải mái bơi lội, tắm nắng và thư giãn.
Cac diem du lich tai Nha Trang ban nhat dinh khong nen bo qua-Hinh-2
Ảnh Internet 
Đến Hòn Mun, du khách lặn biển khám phá san hô, đi thuyền đáy kính ngồi ở những quán bar nổi lênh đênh trên mặt biển... Tại Hòn Tằm, ngoài bãi tắm tuyệt đẹp, du khách còn có thể ngắm nhìn cả thành phố ở hướng bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía nam.
Vịnh Ninh Vân: Đến với các địa điểm du lịch tại Nha Trang ta không thể không đến với vịnh Ninh Vân Không ồn ào, náo nhiệt như những địa điểm du lịch khác của Nha Trang, Vịnh Ninh Vân là địa danh yên tĩnh, thanh bình, nơi đây ẩn chứa trong mình nét đẹp hoang sơ, thuần khiết hiếm nơi nào có được, đây là một điểm đến lý tưởng, địa điểm du lịch hấp dẫn ở nha trang cho những kỳ nghỉ, trăng mật cần sự yên bình, hoang sơ.
Cac diem du lich tai Nha Trang ban nhat dinh khong nen bo qua-Hinh-3
Ảnh Internet 
Vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng 60km đường thủy, bạn sẽ chỉ mất khoảng 20 phút đi tàu cao tốc để ra tới vịnh. Dù đã được khai thác bởi một số resort, nhưng vịnh Ninh Vân vẫn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, yên bình với vẻ đẹp thuần khiết.
Ninh Vân không có những dịch vụ giải trí sôi động nhưng bạn cũng đừng lo sẽ nhàm chán khi tới đây; bởi các hoạt động như lặn ngắm san hô, lướt ván, chèo thuyền kayak… sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn thêm sinh động mà vẫn thật yên bình.
Khu di tích Tháp Bà Ponagar: là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm TP Du lịch Nha Trang 2 km về phía bắc, nơi đây là quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, trong đó tháp lớn nhất là tháp thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).
Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar, bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó với giá vé khoảng 100.000 tại hồ tập thể hoặc từ 250.000 tại hồ riêng.
Thác YangBay: Cách thành phố Nha Trang khoảng 45 km, nằm ở độ cao 100 m so với mực nước biển và ở trong thung lũng có diện tích hơn 570 ha, được rừng nguyên sinh bao bọc.
Yang Bay là một hệ thống thác nước bắt nguồn từ sông Cầu, hình thành thác chính Yang Bay và hai thác nhỏ khác là Yang Khang và Ho Cho. Thác chính Yang Bay có chiều dài 2.000 mét và độ cao chênh lệch 80 m, tạo ra nhiều nhiều hồ nước tự nhiên lớn nhỏ.
Hòn Chồng – Hòn Vợ
Cuối cùng, Hòn Chồng – Hòn Vợ chính là một trong các địa điểm du lịch tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua để chiêm ngưỡng trò chơi thiên nhiên kỳ lạ của tạo hóa. Một quần thể các khối đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau, hòn đứng, hòn ngồi, lúc nổi, lúc khuất sau những con sóng phủ bọt trắng xóa. Những tư thế tưởng chừng chênh vênh nhưng vẫn đứng vững qua hàng ngàn năm bão tố.
Theo LA/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)