Toyota Corolla Cross giảm 50 triệu đồng tại đại lý, xả hàng tồn

Google News

Hiện mẫu xe Toyota Corolla Cross đang được một số đại lý giảm giá lên tới 50 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều.

Video: Toyota Corolla Cross 2024 sắp vè Việt Nam có gì?

Theo khảo sát, tại một số đại lý khu vực Hà Nội, mẫu xe Toyota Corolla Cross giảm giá từ 40 – 45 triệu đồng tiền mặt. Chính sách này sẽ tùy thuộc vào số lượng xe còn tồn tại các đại lý.
Được biết, những chiếc xe còn tồn phần lớn là phiên bản 1.8V cùng với các màu sắc như đen và xám xanh. Các phiên bản còn lại đã hết hàng.
Còn tại TP. HCM, phần lớn các đại lý đã hết xe Corolla Cross và đang chờ bản mới. Ở các đại lý còn tồn xe số lượng ít, mức khuyến mãi khoảng 40-50 triệu đồng.
Toyota Corolla Cross giam 50 trieu dong tai dai ly, xa hang ton
Hiện mẫu xe Toyota Corolla Cross đang được một số đại lý giảm giá lên tới 50 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều. 
Mới đây, các đại lý Toyota Việt Nam đồng loạt nhận đặt cọc cho Corolla Cross phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sắp ra mắt. Phiên bản mới dự kiến sẽ bắt đầu được giao đến tay khách hàng từ tháng 05/2024, giá bán có thể sẽ giảm nhẹ.
Xe được cho là sẽ cắt bỏ bản G tiêu chuẩn, chỉ giữ lại 2 bản V và HV, qua đó gia tăng khoảng cách rõ ràng hơn so với người anh em Yaris Cross. Xe sẽ tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan.
Toyota Corolla Cross 2024 đã được giới thiệu tại Thái Lan vào ngày 08/02 năm nay với một loạt cải tiến đáng kể. So với bản cũ, Corolla Cross 2024 thay đổi nhẹ ngoại hình với lưới tản nhiệt kiểu tràn viền lấy cảm hứng từ Lexus RX thế hệ mới. Cụm đèn pha LED vẫn vậy nhưng có dải định vị tạo hình mới, đèn xi-nhan kiểu tuần tự.
Mâm xe 18inch được giữ nguyên kích thước nhưng nhẹ hơn với thiết kế mới, cùng biểu tượng HEV cho phiên bản hybrid. Đèn hậu cũng được tái thiết kế.
Toyota Corolla Cross giam 50 trieu dong tai dai ly, xa hang ton-Hinh-2
Được biết, những chiếc xe còn tồn phần lớn là phiên bản 1.8V cùng với các màu sắc như đen và xám xanh. Các phiên bản còn lại đã hết hàng. 
Bên trong cabin, Corolla Cross mới có thể có cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,5 inch lớn hơn, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, cùng sạc không dây.
Nâng cấp mới trên Toyota Corolla Cross 2024 còn có sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp điện tích hợp mở cốp rảnh tay trên các bản cao.
Động cơ của Corolla Cross 2024 không đổi so với bản tiền nhiệm, gồm máy xăng 1.8 hoặc hệ truyền động hybrid. Bản thuần xăng lắp máy 1,8 lít, công suất 140 mã lực, mô-men xoắn cực đại 177 Nm. Bản hybrid kết hợp máy xăng 1.8 công suất 98 mã lực và môtơ điện công suất 71 mã lực, cho tổng công suất 122 mã lực, mô-men xoắn 177 Nm. Hộp số CVT.
Hệ thống tính năng an toàn của Corolla Cross 2024 cũng được nâng cấp với phanh tự động khi đỗ xe, camera toàn cảnh, ga tự động thông minh hoạt động ở mọi dải tốc độ, 8 cảm biến trước/sau.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)