“Lác mắt” xem đỗ xe bằng điều khiển trên BMW 7 Series mới

Google News

(Kiến Thức) - Sử dụng chìa khoá thông minh với màn hình cảm ứng, người lái chiếc sedan sang trọng BMW 7 Series thế hệ mới có thể đứng ngoài xe mà vẫn "lùi chuồng" cực "chuẩn.

Với BMW 7 Series mới, hãng xe sang Đức đã trang bị cho chiếc xe chiếc chìa khoá thông minh, với một màn hình cảm ứng nhỏ giúp người dùng có thể theo dõi được nhiều thông tin khác nhau về xe. 
Công nghệ này cũng đã từng được ứng dụng trên chiếc siêu xe "xanh" BMW i8 trước đây".
Chìa khoá thông minh của 7 Series mới.
Tuy nhiên trên 7 Series mới, BMW đã tích hợp thêm một tính năng đặc biệt mà i8 không có, đó là dùng chìa khoá để điều khiển từ xa chiếc xe vào các vị trí đỗ chật hẹp. 
Với công nghệ mới này, người dùng có thể "căn" chiếc xe vào trước vị trí đỗ, sau đó bước ra ngoài và sử dụng chìa khoá điều khiển xe tiến hay lùi vào.
Chiếc 7 Series đang được điều khiển vào vị trí trống giữa bức tường và một chiếc xe khác.
Tính năng này đặc biệt hữu ích khi đỗ xe trong gara hoặc đỗ ở khoảng trống giữa hai chiếc xe khác, khi bề rộng của chỗ đỗ không đủ để người lái có thể mở cửa xe và ra ngoài sau khi đỗ. 
Với 7 Series mới, tất cả những gì họ cần làm chỉ là căn vị trí, bước ra khỏi xe từ trước khi tiến vào vị trí đỗ và dùng chìa khoá để điều khiển xe vào vị trí mong muốn.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)