Hàng chục tay đua tụ hội tại Honda Motor Racing Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Các tay đua môtô tại Việt Nam sẽ tụ hội và trải nghiệm đường đua tại Đà Nẵng vào ngày 2/8 tới trong khuôn khổ cuộc đua Honda Motor Racing do Honda tổ chức.

Honda Việt Nam đã triển khai tổ chức chuỗi các giải đua xe ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Mở đầu cho chuỗi sự kiện là giải đua tại Bình Dương vào tháng 4 vừa qua.
Trong chặng đua tiếp theo được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 2/8 tới, các tay đua môtô tại Việt Nam sẽ gồm 24 vận động viên chuyên nghiệp thuộc hệ MSX, Blade và 20 vận động viên bán chuyên nghiệp thuộc hệ Wave. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quân khu 5, Đà Nẵng.
Hang chuc tay dua tu hoi tai Honda Motor Racing Da Nang
 
Sau giải đua lần này tại Đà Nẵng, sẽ có 2 vận động viên tiềm năng được lựa chọn để tham gia đào tạo chuyên nghiệp tại Malaysia (trong tương lai có thể tham dự giải đua Asian Dream Cup). Đây sẽ là cơ hội để các tay đua Việt Nam trải nghiệm với các tay đua hàng đầu thế giới.
Ngoài giải đua xe và các hoạt động đào tạo lái xe an toàn được tổ chức bên lề, lần đầu tiên, Honda Việt Nam sẽ tổ chức đào tạo Lái xe An toàn cho khách hàng sử dụng xe phân khối lớn.
Hang chuc tay dua tu hoi tai Honda Motor Racing Da Nang-Hinh-2
 
Được biết, Honda Motor Racing là giải đua được tổ chức từ 1955 tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong suốt quá trình tham gia các giải đua trên thế giới, Honda đã giành được vô số các giải thưởng lớn. Gần đây nhất phải kể đến giải vô địch MotorGP 2014, một trong những giải đua xe mô tô phân khối lớn lớn nhất hiện nay.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)